[Review] Son Dưỡng Caudalie Lip Conditioner – Thần Hộ Mệnh Cho Bờ Môi

Review Son Dưỡng Caudalie

[Review] Son Dưỡng Caudalie Lip Conditioner  – Thần Hộ Mệnh Cho Bờ Môi

Son Dưỡng Caudalie ❣ 

Khí hậu ngày càng “ẩm ương”, thời tiết thay đổi từ mùa này sang mùa khác khiến làn da chúng mình gặp nhiều vấn đề xấu xí hơn. Có nhiều nguyên nhân khiến cho bờ môi chị em khô nẻ, thâm sạm và bong tróc. Bởi thế mà luôn phải trang bị “vũ khí sắc đẹp” liền kề bên người. “Thần hộ mệnh” cho môi hồng xinh xắn của Bảo Ngọc gần đây chính là son dưỡng Caudalie đến từ nước Pháp hoa lệ. Ngoài thành phần tinh dầu hạt nho và nhiều loại dầu dưỡng ẩm khác, son Caudalie còn chứa cả Anti Oxydant thường có trong kem chống nắng, bởi thế hiệu quả chăm môi còn tăng gấp bội. Nàng nào muốn môi xinh, căng mọng, về đội của Bảo Ngọc ngay và khám phá em son này trong bài review dưới đây thôi nào!

Độ nổi trội trong “làng son dưỡng” của son dưỡng Caudalie Lip Conditioner thật không thể đùa được

“Mổ xẻ” từng thành phần dưỡng môi hiệu nghiệm của son dưỡng môi Caudalie

son-caudalie
Thành phần tạo nên sự hút khách của son dưỡng Caudalie

Dòng dưỡng môi mà thương hiệu Caudalie đến từ nước Pháp hoa lệ mang đến này có chứa thành phần tự nhiên mà mùi hương dễ chịu cực kỳ. Với cái tên đầy đủ là Caudalie Lip Conditioner Nourishes Anti Oxydant, son dưỡng Caudalie như một “thức ăn cho làn môi” vậy, cung cấp biết bao dưỡng chất cho môi chị em chúng mình mềm mịn hơn. Theo mình được biết “vũ khí” của son dưỡng môi Caudalie đến từ thành phần chứa tới 99.5% nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Các mẹ bầu muốn tìm son dưỡng thì cứ lựa Caudalie Lip Conditioner này mà dùng nghen! Vừa xinh xắn mà hoàn toàn không lo có tác dụng phụ nào cả.

son-duong-moi-caudalie
Son dưỡng Caudalie có tinh chất từ quả nho

Bởi bổ sung tinh chất từ quả nho mà son dưỡng Caudalie còn có khả năng phục hồi môi nứt nẻ và cấp ẩm hiệu quả. Tính oxy hóa từ quả nho còn khiến môi tươi mới, mang sắc hồng tự nhiên hơn hẳn lúc chưa dùng đó nghe!

Cảm nhận khi dùng son dưỡng Caudalie Lip Conditioner

review-son-caudalie-duong-moi
Với son Caudalie, môi mềm mịn bất ngờ

Kết cấu son dưỡng Caudalie khá mềm, dù thành phần tự nhiên nhưng không phải là dễ chảy đâu. Ban đầu khi mới apply, cảm giác có chút dính nhưng sau khoảng 5-10 phút là khô ráo liền. Kiểu son thấm vào môi nhanh chóng và hiệu quả tức thì ấy. Trải nghiệm chẳng hề kém cạnh mấy thỏi son cao cấp, đắt tiền chút nào.

son-duong-caudalie
Chất son dưỡng môi Caudalie có độ mềm vừa phải

Chất son này kiểu không quá cứng như bôi sáp lên môi cũng chẳng quá mềm để lo bị chảy khi trời nóng quá. Dùng son dưỡng môi Caudalie phải công nhận rằng môi có độ mềm mướt hẳn, mà không hề lo bóng nhẫy, bóng mỡ như nhiều loại son dưỡng khác đâu. Dùng em son Caudalie này còn như thoa một lớp lót hoàn hảo để dùng son lì sau đó ý.

Son dưỡng môi Caudalie dùng được cả sáng lẫn tối

thiet-ke-son-caudalie-lip-condition
Chất lượng son dưỡng Caudalie chẳng hề kém cạnh son cao cấp chút nào

Bên cạnh em Dior hồng hào “cute hột me”, Givenchy sang chảnh hay son Sugar xinh yêu thì son dưỡng Caudalie chính là thỏi dưỡng bình dân mình yêu thích. Dùng mãi mấy son đắt tiền cả ngày lẫn đêm, chịu sao thấu, phải ứng biến bằng cách rinh em Caudalie này về liền. Son dùng ngày hay đêm đều ưng hết.

Mùi hương dịu nhẹ của son Caudalie Lip Conditioner

Hãng mô tả là em nó có mùi vanilla ngọt ngào, dịu nhẹ nhưng cảm nhận của mình thì son dưỡng Caudalie lại thiên hướng mùi cam quýt hay trái cây kiểu gì ấy. Dù “chúa” ghét son có mùi nhưng với em son này thì lại cảm thấy rất relax khi thoa. Mùi không quá nồng đâu, lại bay sau một vài phút nên các nàng có không ưa son có mùi cũng đừng lo lắng nhé!

Bao bì của son dưỡng môi Caudalie

son-caudalie-lip-condition
Son dưỡng Caudalie thiết kế tinh tế dù đơn giản

Packaging đúng chuẩn “truyền thuyết son dưỡng” từ xưa đến nay của nhiều thương hiệu, son dưỡng Caudalie màu trắng đơn giản có bonus thêm chút thông tin thành phần son. Cây son dạng thỏi nhìn không bị bé quá đâu, cầm tay khá tiện lợi đấy, mà lại chắc chắn nữa, xoay lên xuống thoải mái mà chẳng hề bị lo hỏng như các hãng khác từ Hàn, Mỹ. Còn tha hồ đem theo bỏ túi mà không sợ rơi gãy, hư hại. So với hũ thì dạng thỏi như dưỡng môi Caudalie là dùng tiện nhất.

son-duong-caudalie-lip-condition
Son dưỡng Caudalie tiện lợi mang theo bên mình

Điểm nhấn trong thiết kế của son dưỡng môi Caudalie là “in dấu” đặc trưng thương hiệu, đó là hình quả nho tím xinh xinh trên thân. Nhìn là biết son của Caudalie liền, không lẫn vào đâu cho cam.

Giá son dưỡng Caudalie – “thần dược” trẻ hóa làn môi là bao nhiêu?

Về giá thì son dưỡng Caudalie Lip Conditioner đến Việt Nam, cộng ti tỉ thứ thuế phí và kinh phí vận chuyển, tùy tỷ giá hối đoái từng thời điểm mà chỉ dao động trong khoảng 150.000 VNĐ thôi. Với một thỏi son môi an toàn, lành tính và nhiều công dụng, lại còn đến từ thương hiệu “xịn sò” nước Pháp Caudalie nữa, mức giá quả thực là siêu phải chăng.

Tổng kết về son dưỡng Caudalie Lip Conditioner

Đánh giá về em son dưỡng này trên các phương diện thiết kế, kết cấu, hiệu quả dưỡng ẩm, giá thành…ngay dưới đây thôi nào:

  • Kết cấu son: 9
  • Hiệu quả dưỡng ẩm: 9,5
  • Làm sáng môi: 8
  • Bao bì: 9
  • Giá thành: 10

Các nàng nghĩ sao về son dưỡng môi Caudalie này? Chia sẻ với Bảo Ngọc và “500 anh em” ở ngay dưới đây nghen.

lipstick.vn

vote