Review Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Cam Cháy Hot Hit

Son Shu Uemura Màu Cam Cháy Siêu Hot

Review Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Màu Cam Cháy

Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584

Nhắc đến sắc son cam cháy, chắc các nàng cũng đã biết được độ “hot” của các em ấy gần đây như thế nào rồi đúng không? Sắc son thời thượng hết nấc này cũng nằm trong bst mới ra mắt của nhà Shu Uemura, cũng là nhân vật chính mà mình sẽ cùng các nàng tìm hiểu qua bài review hôm nay – son Shu Uemura Yummy Kiss OR584.

Thương Hiệu Shu Uemura

Dòng son Shu Uemura x Naomi Rouge Unlimited Collection
Dòng son Shu Uemura x Naomi Rouge Unlimited Collection

Những cô nàng yêu makeup đã không còn xa lạ với thương hiệu Shu Uemura, cái tên luôn nhanh chóng trở thành hot topic trên những cộng đồng làm đẹp bởi thiết kế vỏ nhựa đơn giản và chất son mướt môi hoàn toàn không chứa chì của mình. Gần đây, lại một lần nữa cộng đồng làm đẹp lại xôn xao với những thông tin về dòng son môi sắp ra mắt của thương hiệu mang tên Naomi X Shu Uemura Rouge Unlimited Collection với bst gồm 5 cây son với những sắc màu cực trendy, hứa hẹn sẽ là những cây son must-have cho những tín đồ lipstick.

Vì Sao Các Nàng Đều Ao Ước Sở Hữu Cây Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Màu Cam Cháy?

Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 mang thiết kế độc đáo tinh nghịch

Thiết Kế Độc Đáo Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584
Thiết Kế Độc Đáo Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584

Một trong những đặc điểm nổi bật và cũng quen thuộc nhất trong thiết kế của những cây son Shu đó chính là lớp vỏ nhựa giả kim loại trong suốt vẫn được giữ nguyên một phần ở thiết kế của những cây son thuộc bst Naomi nói chung và của em son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 nói riêng. Nét phá cách ở thiết kế nằm ở hình những đôi môi mang màu sắc tương đồng với từng cây son, được in khắp thân son.

Một nét khá khác biệt nữa của cây son Shu Uemura Yummy Kiss đó là ở tên son “Shu Uemura” và chữ ký phá cách màu đen được in khá nổi bật trên thân son màu kim loại sáng bóng, càng làm tăng thêm nét tinh nghịch trong phần thiết kế của em ý.

Nói chung thì theo mình đánh giá, em son Shu Yummy Kiss vẫn mang thiết kế nhẹ nhàng, đầu son cắt bằng, thân thiện và dễ sử dụng như những cây son Shu thông thường. Mặc dù bản chất thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng điểm nhấn cũng đủ để tạo lên sự khác biệt đáng kể và đáng để chờ mong ở dòng son mới này.

Son Shu Uemura Yummy Kiss cho nàng thỏa sức làm đẹp với chất son lì có dưỡng

Chất Son Perfect Của Son Shu Uemura Yummy Kiss
Chất Son Perfect Của Son Shu Uemura Yummy Kiss

Một trong số những lí do khiến mình luôn là fan trung thành của son Shu Uemura đó chính là chất son cực sịn không chứa chì của thương hiệu này. Chất son mềm nhẹ như bơ, với khả năng che phủ tuyệt đối, cho phái đẹp có thể vượt qua được nổi “băn khoăn” về rãnh môi hay đôi môi khô tróc kém xinh.

Với cây son Shu Uemura Yummy Kiss OR584, thuộc dòng son Naomi, vẫn là những cây son lì nhưng được bổ sung dưỡng từ dầu thực vật và dầu cây sơn trà, hứa hẹn sẽ mang đến cho nàng chất son càng thêm mềm mướt và dưỡng môi tuyệt đối.

Một trong những điều khiến mình cũng như nhiều cô nàng yêu thích ở dòng son có dưỡng cũng như trông chờ ở cây son Shu Uemura Yummy Kiss đó là lớp finish bóng mướt, tạo hiệu ứng cho đôi môi thêm phần căng đầy và sexy.

Son Shu Uemura Yummy Kiss bám màu lâu cho nàng luôn tự tin xinh đẹp

Một trong số những điểm cộng cực lớn của cây son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 đó chính là ở khả năng giữ màu đáng nể của em ý. Mặc dù là cây son có bổ sung chất dưỡng môi, nhưng son vẫn bám màu khá lâu, cho nàng thoải mái ăn uống cũng như “quẩy tưng bừng” trong những dịp party, hẹn hò, event mà không phải lo về đôi môi bợt bạt kém xinh do son bị lem hay trôi.

Son Shu Uemura Màu Cam Cháy Siêu Hot

Son Shu Uemura Màu Cam Cháy Siêu Hot
Son Shu Uemura Màu Cam Cháy Siêu Hot

Những cô nàng mộ đạo chắc cũng đang “rung rinh” bởi hot trend son cam cháy gần đây đúng không nào? Nếu các nàng đang tìm kiếm một cây son cam cháy hot hit cho mình, thì em son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 chính là cây son mình muốn recommend đến các nàng. Sắc son là sự pha trộn hài hòa giữa sắc cam nổi bật trẻ trung cùng với ánh nâu đất nền nã, cho nàng đôi môi thời thượng và hiện đại hết sảy.

Cây son Shu Uemura màu cam đất hot hit như vậy một phần là vì em ý cực dễ dùng, tôn da và không kén tuổi, từ những nàng học sinh – sinh viên với kiểu đánh ombre ngọt ngào, đến những nàng u30, u40 thanh lịch trong bộ đồ công sở đều có thể “diện” lên môi sắc son này thoải mái. Và dĩ nhiên rồi, em son Shu Yummy Kiss cũng là cây son không thể thiếu cho những buổi hẹn hò của nàng, với sắc son trendy đẹp không tì vết này, chàng sẽ chẳng thể nào quên được ấn tượng với nàng dù chỉ sau một lần gặp gỡ thoáng qua.

Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Giá Bao Nhiêu?

Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Giá Bao Nhiêu?
Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 Giá Bao Nhiêu?

Phần này, mình dành riêng để giải đáp thắc mắc về giá của em son Shu Uemura Yummy Kiss OR584. Vì là dòng son mới với chất son được bổ sung dưỡng, cùng bst toàn những màu cực trendy, hothit, chính vì thế nên em son này cũng có giá nhỉnh hơn so với những dòng son đã quen thuộc của nhà Shu. Cụ thể là em son Shu Uemura Yummy Kiss này có giá tầm 7xx, một mức giá thừa để các nàng mua đến 2 cây son Bourjois, nhưng lại rất xứng đáng để đầu tư không chỉ cho đôi môi thêm xinh mà còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu em ý nữa.

Tổng kết chung về cây Son Shu Uemura Yummy Kiss OR584

Đến đây, chắc các nàng cũng hiểu tại sao em son Shu Uemura Yummy Kiss OR584 lại hot hit và được phái mộ đạo trông chờ đến thế rồi đúng không nào? Mình cũng xin đánh giá tổng kết nhẹ nhàng em ý theo thang điểm 10 cho các nàng có cái nhìn tổng quát nhất nhé:

  • Thiết kế: 8 (độc đáo tinh nghịch dù vẫn giữ bản chất riêng của nhà Shu Uemura)
  • Chất son: 10 (perfect perfect perfect, điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần)
  • Màu son: 9 (hot hit và trendy quá đỗi)
  • Giá: 8 (khá chát nhưng là khoản đầu tư rất xứng đáng)

Những gì mình muốn giới thiệu với các nàng về em son Shu Uemura Yummy Kiss mình đã chia sẻ hết rồi, hi vọng mọi thắc mắc của các nàng đã được giải đáp và không còn ngần ngại gì mà rước em ý về với bst của mình. Hẹn gặp lại các nàng trong những bài review sau nhé!

 

 

 

 

 

vote