[Review] Son YSL 11 Ambiguous Beige Nude San Hô Hot Hit

son YSL 11 Ambiguous Beige

[Review] Son YSL 11 Ambiguous Beige Nude San Hô Hot Hit

Son YSL 11

Mùa lễ hội lại đến cận kề, đáng chú ý nhất trong mùa mới này, chính là dòng son Rouge Pur Couture The Slim Matte. “Tân binh” son lì này có điều gì mà bao nàng phát cuồng đến thế, các nàng có muốn tìm câu trả lời không. Thỏi son “siêu mẫu” ghi điểm bằng hàng loạt dấu ấn từ bên trong ra ngoài. Trong số 17 tông độ, có một sắc nude cực xinh mang tên son YSL 11 Ambiguous Beige. Nude kiểu san hô mới mẻ, là cái tên đáng chú ý mà các nàng chẳng thể bỏ lỡ đâu đấy nhé!

Son YSL 11 Ambiguous Beige đến từ dòng “siêu mẫu” The Slim Matte

Thiết kế sang – xịn của son YSL 11 Ambiguous Beige khiến ai cũng phải lòng

ysl-the-slim
Dòng son The Slim Matte đình đám đến từ YSL

Cứ mỗi dịp mùa lễ hội, dân tình lại được phen bấn loạn bởi một loạt thương hiệu lại “chào sân” bằng những “siêu phẩm” mới. Lừng danh trong giới son môi, YSL tung ra dòng son sang chảnh, độc đáo với tên gọi là Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick. Đại diện tiêu biểu của BST này là son YSL 11 Ambiguous Beige – sắc son khiến bao “thánh son” đều phải phát cuồng.

Được coi là “siêu mẫu” bởi vóc dáng thanh mảnh bậc nhất, YSL 11 Ambiguous Beige thực sự đột phá và phô bày được sự đẳng cấp thời thượng đến từ Pháp. Thiết kế vỏ vuông, thon dài và thanh mảnh của son YSL màu 11 nhìn lạ mắt hơn hẳn so với những cây son YSL trước đây. Sự cao ráo và gọn gẽ được làm mới cùng tông màu vàng – đen đầy kiêu hãnh. Một cây son đúng chuẩn “siêu mẫu”, mi nhon mà hút mắt chẳng kém những “tiền bối” của mình. Cảm hứng kinh điển ở logo vẫn được truyền tải qua dáng hình của son YSL 11 Ambiguous Beige này.

Son YSL 11
Thiết kế son YSL 11 Ambiguous Beige

Logo YSL đặt chính giữa lớp mạ vàng bóng loáng trên thân. Tương phản với sự lấp lánh đó là màu đen của nắp. Ngoài ra, hãng còn khắc cả dòng chữ Yves Saint Laurent dọc trên thân son nữa. Một “nàng thơ” đúng kiểu “mình hạc sương mai” nhưng gói trọn được mọi ánh nhìn bởi nét đẹp sắc sảo, gợi cảm. Bao phái đẹp chết mê trước thiết kế son YSL Ambiguous Beige, các nàng thì sao?

Nhờ nhỏ gọn mà em nó còn siêu tiện lợi để mang theo bên mình nữa chứ! Điểm 10 chất lượng bởi sự cải tiến đầy tiện ích này của YSL.

Nude san hô long lanh màu son YSL 11 Ambiguous Beige đáng để sở hữu

ysl-11-the-slim-matte
Son YSL 11 Ambiguous Beige tông san hô quyến rũ vô ngần

Có biết bao cô nàng hằng ước ao bờ môi chúng mình sẽ mong manh, ngọt ngào như một nụ hồng sớm mai. Giúp cho các nàng nhanh chóng chạm đến nét đẹp như “nàng thơ” ấy, đã có son YSL 11 liền. Đây là điều tuyệt vời mà YSL trao tặng cho phái đẹp. Màu son này từ khi lên kệ, cùng với màu YSL 21, là lựa chọn của hàng loạt beauty guru.

YSL 11
Màu YSL 11 Ambiguous Beige

Kiểu hồng san hô nhẹ tênh, lên môi trong trẻo, mơ màng, cực hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc ngây thơ. Ngoài ra thì YSL 11 Ambiguous Beige cũng là sắc nude hoàn hảo để các nàng biến hóa cùng kiểu makeup sắc sảo luôn đấy. Bởi đặc biệt và có khả năng “biến hóa” thần sầu đến thế, chẳng lạ mà em nó luôn “on top” ăn khách số một của dòng YSL The Slim Matte.

Chất son của YSL The Slim 11 Ambiguous Beige lì đỉnh cao

ysl-the-slim-matte-11
Son YSL 11 Ambiguous Beige

Bàn về chất son, chưa bao giờ thương hiệu YSL khiến những tín đồ của mình thất vọng và với son YSL 11 Ambiguous Beige này cũng vậy. Mô tả về độ lì của em son này, có thể coi như việc chạm vào chiếc túi hàng hiệu với chất liệu da thuộc mềm mại, đặc trưng riêng có của YSL đắt đỏ. Mịn y hệt như lớp da đó, son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte nhẹ bẫng chẳng khác nào tạo thêm lớp da thứ hai cho bờ môi.

son-ysl-the-slim-11
Son YSL 11 lên môi lì mịn

Rõ là son lì, lên môi chuẩn nét, ấy vậy mà son YSL 11 lại thần thánh bởi ngập dưỡng. Son dùng mùa thu đông không sợ bị khô nẻ chút nào nhé.

Độ bền màu thì thôi rồi, lên màu rực rỡ và lưu màu được cả ngày dài. Giúp cho công cuộc tô son được thuận lợi, YSL vô cùng tinh tế khi thiết kế đầu son dáng vuông vắn, thoải mái kẻ đường viền mà không sợ lem, trôi. Son YSL màu 11 Ambiguous Beige là một sự chau chuốt diệu kỳ mà YSL trao tặng cho phái đẹp đó.

Giá thành của son YSL 11 Ambiguous Beige

Cái tên “gây sốt” đến từ xứ sở lục lăng này có giá bao nhiêu, có đáng để sở hữu hay không, đây hẳn là câu hỏi mà biết bao nàng phải tò mò. Son YSL 11 màu Ambiguous Beige có giá là 39$. Về Việt Nam ngay lập tức gây sốt, được bán với mức giá dao động trong khoảng 900.000 VNĐ.

Đánh giá son YSL 11 Ambiguous Beige màu nude san hô

Khép lại bài review son YSL 11, như thường lệ, Bảo Ngọc sẽ đánh giá trên thang điểm 10 với các tiêu chí như sau:

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Màu son: 10/10
  • Chất son: 10/10
  • Độ bền màu: 9/10
  • Giá: 9/10

Đừng bỏ lỡ thỏi son ăn khách nhất nửa cuối năm 2018 này nhé. Chất lì nhẹ bẫng, thiết kế vi diệu cùng màu son lộng lẫy, quá xứng đáng để sở hữu luôn đó.

lipstick.vn

vote