[Review] Son Dior 458 Bliss Màu Hồng Ấm Thanh Lịch

Son Dior 458 Bliss

[Review] Son Dior 458 Bliss Màu Hồng Ấm Thanh Lịch

Son Dior 458 Bliss

Mặc dù dòng son Dior Rouge Dior Bijou Limited Edition lên kệ chưa bao lâu nhưng những “siêu phẩm” son môi đến từ dòng này đã nhận được không ít sự quan tâm từ các tín đồ son môi. Và một trong số những thỏi son dạo gần đây được các cô nàng inbox quan tâm nhiều nhất phải kể đến cái tên son Dior 458 Bliss màu hồng ấm thanh lịch. Bởi vậy để giải đáp mọi thắc mắc của các nàng, hôm nay Kiều Trinh xin mạn phép review về em son này để chia sẻ những thông tin cụ thể đến các bạn nhé. Vì vậy nếu bạn còn điều gì băn khoăn về em son này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của mình nhé !

Son-Dior-Rouge-Dior-Bijou-Limited-Edition
Son Dior Rouge Dior Bijou Limited Edition

Son Dior 458 Bliss – Ấn phẩm ấn tượng trong mùa lễ hội đầy sắc màu

Son Dior 458 Bliss “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Các bạn biết không nếu được chấm điểm cho thiết kế của thỏi son dior 458 Bliss này trên thang điểm 10 thì chắc có lẽ mình phải cho em ấy điểm 10+ đấy ah. Son dior 458 Bliss được thiết kế vô cùng đẹp mắt với lớp vỏ đen huyền bí trong rất sang trọng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đối với thiết kế của thỏi son này đó chính là lớp vỏ ở giữa thân son được trang trí họa tiết dập nổi hình ngôi sao màu trắng bạc lấp lánh đẹp tựa những viên pha lê ấy các nàng ah.

Review-thiet-ke-Son-Dior-458-Bliss
Son Dior 458 Bliss “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Chưa hết đâu nhé, đầu son môi còn được cắt vát và được dập nổi hình ngôi sao bên trong có kí hiệu nhận diện thương hiệu CD tạo nên sự đẳng cấp mà không phải thỏi son thông thường nào cũng có được. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý của thỏi son dior 458 Bliss đó chính là trên thỏi son còn được khắc các chữ như “Bliss”, “Luck”, “Faith”, and “Thrill”. Mỗi chữ khắc lên trên thân son đều mang đến một ý nghĩa khác nhau. Phải nói đây là một thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trong mùa lễ hội vừa qua mà mình cũng như hàng triệu tín đồ son môi khó lòng mà bỏ qua.

Son dior 458 sở hữu sắc son màu hồng ấm thanh lịch

Đẹp tựa như cánh hồng khô mỏng manh nhưng đầy sức hút, son dior 458 Bliss chinh phục hàng triệu trái tim tín đồ son môi bởi sắc hồng ấm ngọt ngào, thanh lịch và không kém phần quyến rũ. Với sắc son màu hồng ấm trung tính, son dior 458 Bliss mang đến cảm giác vô cùng ấm áp và sự gần gũi cho người đối diện. Son dior 458 Bliss màu hồng ấm có thể kết hợp với nhiều phong cách make up khác nhau từ  nhẹ nhàng, trong sáng đến kiêu kì, sanh chảnh đều phù hợp nha các nàng.

Son-Dior-458-Bliss
Son dior 458 sở hữu sắc son màu hồng ấm thanh lịch

Hơn thế nữa, son dior 458 Bliss màu hồng ấm là một gam màu hồng cực “trendy” đấy các nàng ah, sắc son này phù hợp với mọi tone da luôn đi ah. Kể cả với những cô nàng sở hữu tone da ngăm đen cũng cứ vô tư mà sử dụng em ấy đi ah.

Son dior 458 màu Bliss sở hữu chất son satin vô cùng mềm mịn

Nói về chất son của thỏi son dior 458 Bliss này thì mình không còn gì để bàn cãi các nàng ah. Son dior 458 Bliss sở hữu chất son satin vô cùng mềm mịn, mà đặc biệt hơn, em son này còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp giữ ẩm cho đôi môi được mềm mại hơn trong mùa đông nữa nha các nàng.

Dior 458 có bền màu không?

Nói về độ bền màu của em son này thì mình cực kì “ưng ý” luôn nha các tình yêu. Mặc dù sở hữu chất son satin nhưng son dior 458 Bliss có độ bền màu “đáng nể” lên tới 10h đồng hồ luôn đấy các nàng ah. Vì vậy các nàng cứ thỏa sức tỏa sáng với em son này đi nhé, dù bạn có ăn uống liên tục thì sắc son này vẫn lưu màu trên môi đấy ah.

Chi phí hết bao nhiêu tiền để sở hữu thỏi son Dior 458 Bliss?

Ngoài chất son, thiết kế và sắc son ra thì giá cả của thỏi son cũng là một thông tin mà chị em chúng mình ai cũng quan tâm đúng không ah. Vì vậy trong bài viết này Kiều Trinh sẽ chia sẻ với các nàng về giá của thỏi son này luôn nhé. Theo mình được biết thì giá của thỏi son môi này hiện được bán trên trang chủ son môi chính hãng Lipstick.vn với mức giá là 899k. Phải nói đây là một mức giá quá “hời” để ring về BST một thỏi son vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp như son dior 458 Bliss phải không ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi son dior Bliss

Thiết kế: 10

Chất son: 9

Màu son: 9,5

Độ bền màu 9

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)