[Review] Son Dior 860 Thrill Màu Đỏ Rượu Vang Bí Ẩn

Son Dior 860 Thrill

[Review] Son Dior 860 Thrill Màu Đỏ Rượu Vang Bí Ẩn

Son Dior 860 Thrill

Mang trên mình sắc đỏ rượu vang vô cùng quyến rũ và huyền bí, cái tên son Dior 860 Thrill đã trở thành từ khóa được hàng triệu tín đồ son môi tìm kiếm. Với thiết kế phiên bản giới hạn đẹp mắt, thỏi son “thần thánh” này đã chinh phục các tín đồ làm đẹp ngay từ lần đầu bắt gặp. Còn bạn thì sao? Bạn có tò mò về em son này không? Hãy vào đây chia sẻ những trải nghiệm mà bạn có được sau khi sử dụng em ấy đi ah. Nhưng trước tiên mời các bạn hãy cùng theo dõi những tâm tình của Kiều Trinh sau khi sử dụng em son này trước đã nhé !

Son-Dior-Rouge-Dior-Bijou-Limited-Edition
Son Dior Rouge Dior Bijou Limited Edition

Son Dior 860 Thrill – Ấn phẩm ấn tượng trong mùa lễ hội đầy sắc màu

Son Dior 860 Thrill “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Các bạn biết không nếu được chấm điểm cho thiết kế của thỏi son dior 860 Thrill này trên thang điểm 10 thì chắc có lẽ mình phải cho em ấy điểm 10+ đấy ah. Son dior 860 Thrill được thiết kế vô cùng đẹp mắt với lớp vỏ đen huyền bí trong rất sang trọng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đối với thiết kế của thỏi son này đó chính là lớp vỏ ở giữa thân son được trang trí họa tiết dập nổi hình ngôi sao màu trắng bạc lấp lánh đẹp tựa những viên pha lê ấy các nàng ah.

Review-thiet-ke-Son-Dior-860-Thrill
Son Dior 860 Thrill “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Chưa hết đâu nhé, đầu son môi còn được cắt vát và được dập nổi hình ngôi sao bên trong có kí hiệu nhận diện thương hiệu CD tạo nên sự đẳng cấp mà không phải thỏi son thông thường nào cũng có được. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý của thỏi son dior 860 Thrill đó chính là trên thỏi son còn được khắc các chữ như “Thrill”, “Luck”, “Faith”, and “Thrill”. Mỗi chữ khắc lên trên thân son đều mang đến một ý nghĩa khác nhau. Phải nói đây là một thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trong mùa lễ hội vừa qua mà mình cũng như hàng triệu tín đồ son môi khó lòng mà bỏ qua.

Son Dior 860 sở hữu sắc son màu đỏ rượu vang huyền bí

Không những mang đến chất son lì mềm mịn được hàng triệu tín đồ son môi săn lùng, son dior 860 Thrill còn khiến bao cô nàng phải xao xuyến bởi sắc đỏ rượu vang trầm đậm và thời thượng, cuốn hút. Mặc dù sở hữu sắc đỏ rượu vang khá trầm đậm nhưng son dior 860 Thrill được đánh giá là một gam màu cực tôn da đấy các nàng ah, phù hợp với mọi tone da. Ngoài ra, theo quan điểm của mình, son dior 860 Thrill màu đỏ rượu vang là một sắc son phù hợp để diện trong những buổi tiệc đòi hỏi sự sang trọng hoặc phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính.

Review-chat-Son-Dior-860-Thrill
Son Dior 860 sở hữu sắc son màu đỏ rượu vang huyền bí

Son Dior 860 màu Thrill sở hữu chất son satin vô cùng mềm mịn

Nói về chất son của thỏi son dior 860 Thrill này thì mình không còn gì để bàn cãi các nàng ah. Son dior 860 Thrill sở hữu chất son lì vô cùng mềm mịn, mà đặc biệt hơn, em son này còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp giữ ẩm cho đôi môi được mềm mại hơn trong mùa đông nữa nha các nàng.

Dior 860 có bền màu không?

Nói về độ bền màu của em son này thì mình cực kì “ưng ý” luôn nha các tình yêu. Mặc dù sở hữu chất son satin nhưng son dior 860 Thrill có độ bền màu “đáng nể” lên tới 10h đồng hồ luôn đấy các nàng ah. Vì vậy các nàng cứ thỏa sức tỏa sáng với em son này đi nhé, dù bạn có ăn uống liên tục thì sắc son này vẫn lưu màu trên môi đấy ah.

Chi phí hết bao nhiêu tiền để sở hữu thỏi son Dior 860 Thrill?

Ngoài chất son, thiết kế và sắc son ra thì giá cả của thỏi son cũng là một thông tin mà chị em chúng mình ai cũng quan tâm đúng không ah. Vì vậy trong bài viết này Kiều Trinh sẽ chia sẻ với các nàng về giá của thỏi son này luôn nhé. Theo mình được biết thì giá của thỏi son môi này hiện được bán trên trang chủ son môi chính hãng Lipstick.vn với mức giá là 899k. Phải nói đây là một mức giá quá “hời” để ring về BST một thỏi son vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp như son dior 860 Thrill phải không ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi son dior Thrill

Thiết kế: 10

Chất son: 9

Màu son: 9,5

Độ bền màu 9

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)