[Review] Son Dior 999 Matte Màu Đỏ Nổi Bật

Son Dior 999 Matte

[Review] Son Dior 999 Matte Màu Đỏ Nổi Bật

Son Dior 999 Matte

Nhắc đến gam màu đỏ nổi bật nhất của son Dior chắc chắn rằng chị em chúng mình sẽ liên tưởng đến ngay thỏi son Dior 999 màu đỏ huyền thoại phải không các nàng. Bởi vậy đến với bài review số đặc biệt này, Kiều Trinh sẽ giới thiệu với các bạn về thỏi son Dior 999 Matte phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt và độc đáo. Nếu bạn tò mò muốn biết thỏi son Dior 999 này có gì khác biệt với những phiên bản thường thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của mình nhé !

Son-Dior-Rouge-Dior-Bijou-Limited-Edition
Son Dior Rouge Dior Bijou Limited Edition

Son Dior 999 Matte – Ấn phẩm ấn tượng trong mùa lễ hội đầy sắc màu

Son Dior 999 Matte “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Các bạn biết không nếu được chấm điểm cho thiết kế của thỏi son dior 999 Matte này trên thang điểm 10 thì chắc có lẽ mình phải cho em ấy điểm 10+ đấy ah. Son dior 999 Matte được thiết kế vô cùng đẹp mắt với lớp vỏ đen huyền bí trong rất sang trọng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý đối với thiết kế của thỏi son này đó chính là lớp vỏ ở giữa thân son được trang trí họa tiết dập nổi hình ngôi sao màu trắng bạc lấp lánh đẹp tựa những viên pha lê ấy các nàng ah.

Review-thiet-ke-Son-Dior-999-Matte
Son Dior 999 Matte “đốn gục trái tim nàng” bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ

Chưa hết đâu nhé, đầu son môi còn được cắt vát và được dập nổi hình ngôi sao bên trong có kí hiệu nhận diện thương hiệu CD tạo nên sự đẳng cấp mà không phải thỏi son thông thường nào cũng có được. Ngoài ra, một điểm đáng chú ý của thỏi son dior 999 Matte đó chính là trên thỏi son còn được khắc các chữ như “Matte”, “Luck”, “Faith”, and “Matte”. Mỗi chữ khắc lên trên thân son đều mang đến một ý nghĩa khác nhau. Phải nói đây là một thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trong mùa lễ hội vừa qua mà mình cũng như hàng triệu tín đồ son môi khó lòng mà bỏ qua.

Son Dior 999 sở hữu sắc son màu đỏ huyền thoại

Được mệnh danh là sắc đỏ biểu tượng của nhà Dior, son dior 999 Matte phiên bản giới hạn chỉ mới lên kệ thôi cũng đã nhận được không ít sự quan tâm của các tín đồ son môi. Son dior 999 Matte mang đến sắc son đỏ thuần ấn tượng hòa quyện với chất son siêu lì, lên màu cực sắc nét khiến mình cứ bị “yêu” mỗi khi diện em ấy trên môi ấy các nàng ah. Phải nói là em son này lên môi đẹp hơn nhiều so với những gì mà mình mong đợi đấy ah.

Review-chat-Son-Dior-999-Matte
Son Dior 999 sở hữu sắc son màu đỏ huyền thoại

Đặc biệt hơn, sắc son đỏ thuần của em son này còn là một gam màu cực kì “nịnh da” nha các nàng, phù hợp với mọi tone da và mọi phong cách thời trang luôn đấy ah. Dù sở hữu tone da trắng hay da ngăm đen thì các nàng cũng cứ vô tư ring em son này về làm bạn đi nhé !

Son Dior 999 màu Matte sở hữu chất son satin vô cùng mềm mịn

Nói về chất son của thỏi son dior 999 Matte này thì mình không còn gì để bàn cãi các nàng ah. Son dior 999 Matte sở hữu chất son lì vô cùng mềm mịn, mà đặc biệt hơn, em son này còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp giữ ẩm cho đôi môi được mềm mại hơn trong mùa đông nữa nha các nàng.

Son-Dior-999-Matte
Son Dior 999 Matte sở hữu chất son satin vô cùng mềm mịn

Dior 999 có bền màu không?

Nói về độ bền màu của em son này thì mình cực kì “ưng ý” luôn nha các tình yêu. Mặc dù sở hữu chất son satin nhưng son dior 999 Matte có độ bền màu “đáng nể” lên tới 10h đồng hồ luôn đấy các nàng ah. Vì vậy các nàng cứ thỏa sức tỏa sáng với em son này đi nhé, dù bạn có ăn uống liên tục thì sắc son này vẫn lưu màu trên môi đấy ah.

Chi phí hết bao nhiêu tiền để sở hữu thỏi son Dior 999 Matte?

Ngoài chất son, thiết kế và sắc son ra thì giá cả của thỏi son cũng là một thông tin mà chị em chúng mình ai cũng quan tâm đúng không ah. Vì vậy trong bài viết này Kiều Trinh sẽ chia sẻ với các nàng về giá của thỏi son này luôn nhé. Theo mình được biết thì giá của thỏi son môi này hiện được bán trên trang chủ son môi chính hãng Lipstick.vn với mức giá là 899k. Phải nói đây là một mức giá quá “hời” để ring về BST một thỏi son vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp như son dior 999 Matte phải không ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi son dior Matte

Thiết kế: 10

Chất son: 9

Màu son: 9,5

Độ bền màu: 9

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)