[Review] Son YSL 19 Le Fuchsia Hồng Tím – Gold Attraction Edition

Son YSL 19 Le Fuchsia

[Review] Son YSL 19 Le Fuchsia Hồng Tím – Gold Attraction Edition

Son YSL 19

Xin chào các cô nàng xinh đẹp. YSL quả thực biết cách làm cho hội chị em chúng mình xiêu lòng bởi những BST son ấn tượng. Trình làng vào dịp Holiday 2018, dòng son YSL Gold Attraction trở thành từ khoá hot mà giới mộ điệu tìm kiếm trong suốt thời gian gần đây. Phiên bản “bình mới rượu cũ” mà thương hiệu đình đám Pháp này “tung chưởng” sở hữu những màu son hot nhất. Thiết kế lừng danh được làm mới bằng kiểu vỏ đen ấn tượng. Mình đã kịp rinh ngay một em son YSL 19 Le Fuchsia hồng tím quyến rũ về để “mục sở thị” cho cả nhà đấy? Ready for it?

Son YSL 19 màu Le Fuchsia – “linh hồn thời trang” Pháp đương đại với phiên bản Rouge Pur Couture Limited Edition

Yves Saint Laurent – YSL là thương hiệu cao cấp đến từ Pháp. Hãng được ngợi khen bởi những dòng son chất lượng, sang chảnh và thời thượng bậc nhất. Mỗi lần YSL “tái xuất” là lại khiến thị trường son toàn cầu trở nên chao đảo. Cơn sốt lần này mà “ông lớn mỹ phẩm” này mang tới cực kỳ đẳng cấp. Lần đầu tiên YSL có một thỏi son vỏ đen. Son YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition chưa “lên kệ” đã gây sốt.

Kế thừa thành công của dòng Dazzling Lights Edition đã làm “đảo điên” phái đẹp một thời, phiên bản Limited – Rouge Pur Couture Holiday Edition mang tên Gold Attraction hội tụ toàn những cái tên “huyền thoại” nhà YSL. Thiết kế khác biệt và chất son cải tiến, chẳng thể rời mắt, chẳng ai là không mê mẩn cả.

Một trong những cái tên thu hút, xuất hiện long lanh trong BST chính là son YSL 19 màu Le Fuchsia. Vedette của mùa lễ hội, món quà cuối năm siêu thú vị mà YSL mang đến chính là đây!

Son YSL Gold Attraction 19 Le Fuchsia hồng tím yêu kiều

review-ysl-19-gold-attraction
Son YSL 19 Le Fuchsia hồng tím

Son YSL 19 Le Fuchsia gây “choáng ngợp” ngay từ lần đầu mình nhìn thấy em nó. Một sắc son hồng nữ tính như có “thần giao cách cảm” với hết thảy phái đẹp. Giữa vô vàn những sắc hồng điệu đà, “bánh bèo” thì tông hồng tím của son YSL màu 19 chính là đại diện cho xu hướng son mới nhất 2018 và 2019. Màu son hoà trộn giữa sự nữ tính, ngọt ngào của tông hồng với sự kiêu sa, quyến rũ và cá tính của sắc tím. Son nổi bật, lãng mạn trên đôi môi chị em chúng mình.

review-son-ysl-19-gold-attraction
Màu YSL 19 Le Fuchsia

Dùng em son YSL 19 này như một cách khẳng định và tôn lên dấu ấn cá nhân từ mỗi người. Với mình, chẳng có gì phô diễn được trọn vẹn nét lôi cuốn cho đôi môi được như cây son hồng tím này. Một thỏi YSL hoàn hảo với làn da trung bình đến trắng sáng.

Thiết kế tinh hoa hội tụ của son YSL màu 19 Gold Attraction

review-son-ysl-19
Son YSL 19 Le Fuchsia thiết kế ấn tượng bậc nhất

Chẳng phải vỏ vàng quý tộc, son YSL Gold Attraction 19 bứt phá hơn hẳn với lớp vỏ đen bí ẩn, sang chảnh. Gia nhập câu lạc bộ son đen quý tộc, đây quả thực là một sự lột xác từ nhà mốt YSL. Son YSL 19 màu Le Fuchsia vẫn giữ được nét hoa mỹ với sắc vàng lấp lánh được “thổi” ở logo trên thân son. Son YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition 19 Le Fuchsia ngoài đã sang trọng, bên trong hút mắt và ấn tượng chẳng kém cạnh. Đầu son là cả loạt logo YSL được khắc dưới phiên bản mini. Nói thiệt là bất cứ tín đồ mộ điệu nào cũng sẽ bị chinh phục và chìm đắm trong sự quyến quý và thanh lịch này.

review Son YSL 19
Dáng hình mới mẻ của son YSL 19 màu Le Fuchsia

Chất son YSL 19 Le Fuchsia dòng Gold Attraction mịn mướt hoàn hảo

Chưa bao giờ YSL khiến phái đẹp thất vọng và với son YSL 19 Rouge Pur Couture Holiday Edition này cũng vậy. Son lì nhưng có finish kiểu satin mướt mịn. Thoa một đường là thấy môi căng mọng liền. Chất son đặc như bơ chuẩn màu lại còn có độ che phủ cao.

Không chỉ có những thành phần quý hiếm như những phiên bản trước, YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition màu 19 còn cải tiến trong công nghệ lên màu. Thao son lên là những hạt màu “ăn” liền vào da, sống động và chân thật cực kỳ.

review-ysl-mau-19
Kết cấu YSL 19 Le Fuchsia

Kết cấu son dễ chịu, không gây bết hay dính đâu các nàng ạ. Vô cùng vi diệu là son còn có thành phần chống nắng, cả ngày dùng son vừa xinh lại còn bảo vệ môi nữa chứ!

Xét về độ bền màu thì son YSL màu 19 Le Fuchsia ở mức tương đối.

review-ysl-19
Chất son YSL 19 Le Fuchsia

Giá son YSL 19 màu Le Fuchsia hot nhất mùa lễ hội là bao nhiêu?

Có thể đánh giá son YSL 19 Le Fuchsia có đầy đủ những điểm cộng mà mọi cô nàng đều mơ ước. Để “sưu tập” được cây son thần thánh đến từ bộ sưu tập mùa lễ hội 2018 Gold Attraction của YSL này, các nàng phải bỏ ra số tiền là 38$. Dòng Rouge Pur Couture Holiday Edition vỏ đen kiêu kỳ về Việt Nam có giá rơi vào khoảng 950.000 VNĐ đó nghen!

review-son-ysl-mau-19
Son YSL 19 Le Fuchsia

Tổng kết về son YSL 19 Le Fuchsia – Rouge Pur Couture Limited Edition

Như thường lệ, vẫn là phần cho điểm quen thuộc. Bảo Ngọc đánh giá son YSL màu 19 Gold Attraction này dựa vào thang 10 với các tiêu chí như sau:

  • Thiết kế: 10
  • Màu son: 9
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 8,5
  • Giá: 9

lipstick.vn

vote