[Review] Son Givenchy 326 Le Rouge Màu Đỏ Rượu Vang

Son Givenchy 326

[Review] Son Givenchy 326 Le Rouge Màu Đỏ Rượu Vang

Son Givenchy 326

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì chắc hẳn trong BST son môi của bạn có ít nhất một thỏi son màu đỏ rượu vang phải không các nàng, và mình cũng vậy đấy các nàng ah. Nhân dịp hôm nay mình mới ring được một em son Givenchy 326 Le Rouge màu đỏ rượu vang vô cùng đẹp mắt và có chất son bán lì cực mềm mịn, mình xin mạn phép viết một bài review để tâm sự về em son này với các bạn nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm cho BST của mình một thỏi son trầm ấm đầy cá tính để diện trong mùa đông này thì đừng nỡ lòng bỏ lỡ bài viết dưới đây của mình nhé !

Review-son-Givenchy-Le-Rouge
Son Givenchy Le Rouge

Son Givenchy Le Rouge mang đến nhiều ưu điểm “khó lòng chối từ”

Son Givenchy 326 sở hữu chất son semi-matte mềm mịn, căng bóng

Sở hữu chất son semi – matte “lừng danh”, với chất son siêu mềm mịn, lướt nhẹ trên môi một cách dễ dàng, tạo hiệu ứng bóng nhẹ, giúp làn môi của chị em chúng mình trở nên căng bóng, quyến rũ và đầy bí ẩn hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những dòng son lì nhưng lại vô cùng e sợ những dòng son matte sẽ khiến làn môi của bạn bị khô và nứt nẻ vào những ngày đông lạnh giá thì Kiều trinh nghĩ son Givenchy 326 chính là một giải pháp vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Review-chat-son-givenchy-326
Son Givenchy 326 sở hữu chất son semi-matte mềm mịn, căng bóng

Thiết kế son Givenchy Pourpre Edgy đẳng cấp, sang trọng

Điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với mình về thỏi son Givenchy 326 đó chính là thiết kế của thỏi son này. Son Givenchy 326 được thiết kế với lớp vỏ da đen sang trọng và vô cùng thanh lịch, kết hợp với đường viền bằng kim loại đầy tinh tế tạo nên sự khác biệt làm nên tên tuổi của thương hiệu son môi cao cấp Givenchy.

Review-thiet-ke-son-givenchy-326
Thiết kế son Givenchy Pourpre Edgy đẳng cấp, sang trọng

Hơn thế nữa, bên trong mỗi thỏi son Givenchy Le Rouge còn được khắc chìm logo của thương hiệu Givenchy, giúp người mua có thể dễ dàng nhận biết được sản phẩm đến từ BST son môi này. Ngoài ra, son Givenchy 326 được thiết kế cầm rất chắc tay, không hề gây ra hiện tượng lỏng lẻo khi sử dụng đâu nha các nàng. Nắp son cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn, đóng, mở dễ dàng, dù cho bạn có mang theo bên mình trong những chuyến công tác xa đi nữa son cũng không bị bật nắp đâu nhé.

Review-son-givenchy-le-rouge-mau-326
Son Givenchy 326

Son Givenchy Le Rouge màu 326 đỏ rượu vang ma mị

Sắc son đỏ rượu vang luôn nằm trong top những gam màu tủ của những cô nàng cá tính, yêu thích những gam màu trầm đậm. Bởi vậy nên từ ngày mới lên kệ cho đến này thỏi son Givenchy 326 đã nhận được không ít sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp nói chung và các cô nàng yêu thích những sắc son trầm đậm nói riêng.

Review-son-givenchy-mau-326
Son Givenchy Le Rouge màu 326 đỏ rượu vang ma mị

Son Givenchy 326 màu đỏ rượu vang là một gam màu trầm ấm, hứa hẹn sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên vô cùng nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm và mùa lễ hội đầu năm sắp đến gần. Tuy là một gam màu trầm nhưng sắc son đỏ rượu vang của em son này là một gam màu cực tôn da, phù hợp với mọi tone da, kể cả làn da ngăm đen cũng không nằm ngoài danh sách sử dụng.

Son Givenchy 326 có khả năng lưu màu bao nhiêu lâu?

Mặc dù là dòng son có dưỡng và bóng nhẹ nhưng son givenchy le rouge màu 326 đã khiến hàng triệu tín đồ son môi phải ngạc nhiên trước khả năng lưu màu của mình, son Givenchy 326 lưu màu trên môi tới tận 6h đồng hồ. Mặc dù cho các nàng có ăn uống thoải mái đi chăng nữa thì sắc son vẫn giữ trên môi đấy ah.

Review-son-givenchy-Pourpre-Edgy
Son Givenchy 326 lưu màu trên môi tới tận 6h đồng hồ

Son Givenchy 326 Pourpre Edgy có giá bao nhiêu tiền?

Ngoài những thông tin về chất son, màu son , thiết kế hay độ bền màu của thỏi son ra thì giá tiền của một thỏi son Givenchy Le Rouge cũng là một trong những thông tin mà bất kì tín đồ nào cũng không thể bỏ qua đúng không ah. Vì vậy trong bài review này, Kiều Trinh cũng xin bật mí luôn với các nàng nha. Theo mình được biết em son Givenchy 326 hiện đang được bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn839k. Phải nói đây là một mức giá “quá hời” để ring được một em son đẳng cấp thế này đấy các nàng ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi son Givenchy 326

Thiết kế: 9

Sắc son: 8,5

Chất son: 9,5

Độ bền màu: 8

Lipstick.vn

vote