[Review] Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now Màu Hồng Nude Ngả Tím

Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now

[Review] Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now Màu Hồng Nude Ngả Tím

Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now

Là con gái dù thiếu bất kì thứ gì đi chăng nữa thì cũng không thể nào thiếu đi một thỏi son bên mình đúng không các nàng nhỉ? Và Kiều Trinh cũng vậy đấy các nàng ah. Vì vậy nhân dịp mới tậu được về BST thỏi son 3CE Velvet Lip Tint Go Now màu hồng nude ngả tím vô cùng độc lạ đến từ BST đình đám 3CE Velvet Lip Tint mình xin mạn phép viết đôi dòng review về sắc son này. Nếu bạn đang quan tâm về dòng son môi này nói chung và em son này nói riêng thì đừng bỏ qua bài review dưới đây của mình nhé !

Review-son-kem-3CE-Go-Now
Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now

Son 3CE Velvet Lip Tint sự lựa chọn “khó lòng chối từ” của phái đẹp

3CE Velvet Lip Tint Go Now thiết kế thon gọn, đẳng cấp

Đầu tiên nhắc đến thiết kế của em son này, Kiều Trinh thấy vô cùng ưng ý luôn các nàng ah. Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now sở hữu thiết kế vỏ hình trụ thanh mảnh, màu vỏ son cũng chính là màu của son môi bên trong sản phẩm, điều này giúp chị em chúng mình chẳng cần mở nắp son cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một thỏi son ưng ý.

Review-thiet-ke-son-3CE-Velvet-Lip-Tint-Go-Now
3CE Velvet Lip Tint Go Now thiết kế thon gọn, đẳng cấp

Ngoài ra, nắp son 3CE Velvet Lip Tint Go Now được thiết kế vặn rất chắc chắn, đóng mở dễ dàng và đầu cọ thon gọn giúp tán son đều màu trên môi. Phải nói đây là một thiết kế vô cùng tiện lợi để mang theo mình mọi lúc, mọi nơi đấy các nàng ah.

Review-thiet-ke-3CE-Velvet-Lip-Tint-Go-Now
Son kem 3CE Go Now thiết kế nắp vặn chắc chắn

Son 3CE Go Now sở hữu chất son siêu lì mềm mịn

Sau khi trải nghiệm mình với hiểu tại sao dòng son 3CE Velvet Lip này lại được ưa chuộng đến vậy các nàng ah. Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now sở hữu chất son siêu lì và vô cùng mềm mịn, được tích hợp công nghệ son kem lì đẳng cấp giúp sắc môi luôn tươi trẻ suốt ngày dài mà không hề bị trôi màu và bết dính.

Review-chat-son-3CE-Go-Now
Son 3CE Go Now sở hữu chất son siêu lì mềm mịn

Tuy là một dòng son lì nhưng, son 3CE Velvet Lip Tint Go Now không hề gây ra hiện tượng nứt rãnh hay khô môi đâu nha các nàng, ngược lại em ấy còn có thể che đi mọi khuyết điểm trên đôi môi kém xinh của bạn đấy ah.

Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now màu hồng nude ngả tím

Son kem 3CE Go Now sở hữu gam màu hồng nude ngả tím cực mới mẻ, mang đến cho các cô nàng một diện mạo quyến rũ, kiêu kì thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sắc son hồng, bạn đang tìm kiếm cho BST của mình một sắc son hồng phá cách và có đôi nét cá tính để thay đổi bản thân thì son 3CE Velvet Lip Tint Go Now màu hồng nude ngả tím chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn rồi đấy.

Review-son-3CE-Go-Now
Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now màu hồng nude ngả tím

Tuy nhiên, Kiều Trinh lưu ý với các nàng, mặc dù sắc son này là một gam màu trendy nhưng thiên về tone lạnh nhiều nên dễ gây ra hiện tượng bợt nhạt cho gương mặt, vậy nên bạn nhớ hãy make up thật kĩ trước khi tô điểm sắc son này nhé !

Son kem 3CE Go Now có bền màu không?

Nói về độ bền màu thì mình nghĩ em son 3CE Velvet Lip Tint Go Now đạt điểm tuyệt đối đấy ah, son 3CE Go Now có khả năng lưu màu tới 8h đồng hồ, dù cho bạn có ăn uống thoải mái đi chăng nữa sắc son vẫn lưu trên môi mà không hề bị lem đâu nhé !

Review-son-kem-3CE-mau-Go-Now
Son 3CE Velvet Lip Tint Go Now có khả năng lưu màu tới 8h đồng hồ

Son 3CE Velvet Lip Tint được bán với giá bao nhiêu?

Theo mình được biết hiện nay em son 3CE Velvet Lip Tint Go Now hiện nay đang được bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn390k. Phải nói đây là một mức giá “quá hời” để chị em chúng mình bỏ túi được một em son môi đẳng cấp như thế này đấy các nàng ah.

Đánh giá tổng quát son 3CE Velvet Lip Tint Go Now

Thiết kế: 9

Chất son: 9

Sắc son: 8

Độ bền màu: 8,5

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)