Top 10 Thỏi Son Givenchy Màu Nào Đẹp Nhất 2019

Son Givenchy màu nào đẹp nhất

Top 10 Thỏi Son Givenchy Màu Nào Đẹp Nhất 2019

Son Givenchy màu nào đẹp nhất?

Givenchy là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới đến từ Pháp. Bên cạnh những thành công rực rỡ trong lĩnh vực thời trang, thì cái tên Givenchy còn được phái đẹp vô cùng yêu thích với những dòng mỹ phẩm với chất lượng không thể chê vào đâu được, đặc biệt phải kể đến những dòng son Givenchy đình đám. Những dòng son môi đến từ thương hiệu Givenchy đã được ra mắt trên thị trường rất lâu nhưng chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một sắc son đẹp và phù hợp với bản thân trong bảng màu đa dạng và phong phú của nhà Givenchy chưa bao giờ là dễ dàng với các cô nàng phải không ah. Vậy thì ngay bây giờ mời các bạn hãy cùng mình khám phá top 10 thỏi son Givenchy màu nào đẹp nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé !

1. Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 301 Magnolia Organza

Son Givenchy 301 Magnolia Organza thuộc dòng son Givenchy Le Rouge với chất son lì mềm mịn là một cái tên được xứng danh đầu tiên trong top 10 thỏi son Givenchy màu nào đẹp nhất. Son Givenchy 301 Magnolia Organza sở hữu gam màu đỏ hồng trẻ trung, đằm thắm khiến các quý cô khó lòng “cưỡng lại” ngay từ lần đầu tiên swatch lên môi.

Son-Givenchy-mau-301-Magnolia-Organza
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 301 Magnolia Organza

2. Son Givenchy 306 Carmin Escarpin – Sắc đỏ tươi quyến rũ

Sở hữu gam màu đỏ tươi vừa đậm chất cổ điển lại không kém phần hiện đại, son Givenchy 306 Carmin Escarpin được các tín đồ làm đẹp bình chọn là sắc đỏ đẹp nhất đến từ thương hiệu Givenchy, xứng đáng là cái tên thứ 2 nằm trong danh sách top 10 thỏi son Givenchy màu nào đẹp nhất 2019.

Son-Givenchy-mau-306-Carmin-Escarpin
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 306 Carmin Escarpin

Với sắc đỏ tươi có một không hai này, son Givenchy 306 Carmin Escarpin hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bờ môi căng mọng, quyến rũ, đầy nóng bỏng hơn bao giờ hết.

3. Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 102 Le Rouge

Hứa hẹn là một cái tên “ăn khách” nhất của nhà Givenchy trong mùa hè 2019, son son Givenchy 102 Le Rouge mang đến một sắc son cam đất ngọt ngào, cuốn hút đẹp tựa làn môi thật hòa quyện với chất son semi – matte mềm mịn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo “vạn người mê”trong những ngày hè rực rỡ.

Son-Givenchy-mau-102-Le-Rouge
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 102 Le Rouge

4. Son Givenchy 317 Corail Signature – Sắc son cam tươi trẻ trung

Với sắc cam tươi tắn, rạng ngời cùng chất son semi-matte mềm mịn, son Givenchy 317 Corail Signature là cái tên tiếp theo lọt vào top 10 thỏi son Givenchy màu nào đẹp nhất 2019. Chỉ cần tô điểm một chút sắc son cam tươi lên môi ngay lập tức diện mạo của bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn bao giờ hết.

Son-Givenchy-317-Corail-Signature
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 317 Corail Signature

5. Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 304 Mandarine Bolero

Là một cái tên nên sở hữu trong BST son môi của mỗi cô nàng, son Givenchy 304 Mandarine Bolero sở hữu sắc cam san hô trẻ trung, cá tính hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo đầy cuốn hút trong những cuộc hẹn hò hay đơn giản là dạo phố.

Son-Givenchy-304-Mandarine-Bolero
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 304 Mandarine Bolero

6. Son Givenchy 315 Framboise Velours – Sắc hồng đậm ánh tím huyền bí

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc son hồng phá cách thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ring về đội của mình một thỏi son Givenchy 315 Framboise Velours nhỉ. Mang đến một sắc son hồng pha chút tím đầy ấn tượng, phá cách, son Givenchy 315 Framboise Velours chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu phong cách vừa nữ tính lại vừa có đôi chút cá tính.

Son-Givenchy-315-Framboise-Velours
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 315 Framboise Velours

7. Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 307 Grenat Initie

Mặc dù ra mắt từ rất lâu rồi nhưng thỏi Son Givenchy 307 Grenat Initie màu đỏ booc – đo vẫn là một trong những cái tên chẳng thể vắng mặt trong top 10 thỏi Son Givenchy màu nào đẹp nhất 2019.

Son-Givenchy-307-Grenat-Initie
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy 307 Grenat Initie

Với tông màu đỏ ấm, đầy cá tính, son Givenchy 307 Grenat Initie chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong những bữa tiệc đẹp sang trọng, lấp lánh dưới ánh đèn cày.

8. Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 03 – Sắc hồng Nude nhẹ nhàng

Chẳng nổi bật như sắc đỏ tươi, cam tươi hay hồng tươi nhưng cũng đủ để khiến trái tim của phái đẹp phải “rung ring” ngay từ lần đầu swatch thử đó chính là những gì mà sắc hồng nude của thỏi son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Viny màu 03 mang đến.

Son-duong-Givenchy-Rouge-Interdit-Vinyl-03
Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 03

Với sắc son nhẹ nhàng hòa quyện với chất son dưỡng mềm mại, son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Viny màu 03 “đích thị” là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của những cô nàng sở hữu làn môi khô ráp, nứt nẻ cũng như yêu thích phong cách make up nhẹ nhàng.

9. Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy Màu 206 Corail DecolletA

Thuộc dòng son Givenchy Le Rouge-A-Porter với chất son lì có bổ sung chút dưỡng, son Givenchy màu 206 Corail DecolletA là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trên thị trường son môi thời gian vừa qua.

Son-Givenchy-206-Corail-DecolletA
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Givenchy Màu 206 Corail DecolletA

Với sắc son màu cam đỏ ngọt ngào, nhẹ nhàng, hiện đại, son Givenchy màu 206 Corail DecolletA hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo đầy cuốn hút hơn bao giờ hết.

10. Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 12 – Sắc đỏ cherry ngọt ngào

Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 12 chính là cái tên cuối cùng lọt vào top 10 thỏi Son Givenchy màu nào đẹp nhất. Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl màu 12 sở hữu gam màu đỏ cherry ngọt ngào, tươi trẻ hòa quyện với chất son dưỡng mềm mịn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp quý phái, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Son-duong-Givenchy-Rouge-Interdit-Vinyl-12
Son Givenchy màu nào đẹp nhất – Son Dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Màu 12

Đặc biệt hơn, sắc son này là một gam màu dễ dùng, phù hợp với mọi tone da và mọi phong cách thời trang đấy nhé  các nàng!

Lipstick.vn

5/5 - (2 bình chọn)