[Review] Son Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte Màu Cam Cháy

Son Lancome 196

[Review] Son Lancome 196 Orange Sanguine Drama Matte Màu Cam Cháy

Son Lancome 196

Mang đến gam màu cam cháy đậm chất nàng thơ, son Lancome 196 thực sự đã chinh phục hàng triệu trái tim tín đồ “mộ điệu” ngay từ những ngày đầu lên kệ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thỏi son màu cam cháy quyến rũ thì có lẽ cái tên son Lancome 196 màu cam cháy là một gợi ý bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Nhưng trước tiên mời các bạn hãy cùng Kiều Trinh tìm hiểu về những thông tin cụ thể và chi tiết về em son này trong bài review dưới đây của mình nữa nhé !

Son-Lancome-L'Absolu-Rouge-Drama-Matte
Son Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte

Son Lancome 196 một cái tên không nên bỏ lỡ !

Thiết kế son Lancome màu 196 sang trọng, đẳng cấp

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích son Lancome chắc hẳn đã chẳng còn quá xa lạ với kiểu thiết kế vỏ đen vo tròn sang trọng và đẳng cấp ghi dấu ấn bằng một biểu tượng hoa hồng nổi ở nắp son của những thỏi son nhà Lancome rồi đúng không ah và son Lancome 196 cũng vậy đấy ah. Son Lancome 196 vẫn giữ nguyên hình dáng cũ, tuy nhiên điểm mới mẻ và khác biệt của những thỏi son thuộc dòng son Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte đó chính là vỏ son Lancome màu 196 được thiết kế vỏ nhám mờ chứ không đen tuyền như thiết kế cũ trước đây.

Review-thiet-ke-son-Lancome-196
Thiết kế son Lancome màu 196 sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, đầu son Lancome màu 196 cũng được cắt vát tinh tế, giúp bạn tô vẽ dễ dàng mà không cần phải dùng đến bút vẽ viền môi đâu nhé. Nắp son môi đóng mở chắc chắn, bảo vệ tuyệt đối cho ruột son bên trong.

Son lancome 196 màu cam cháy đậm chất “nàng thơ”

Sở hữu sắc son cam cháy thời thượng, trẻ trung và quyến rũ, son lancome màu 196  thực sự khiến Kiều Trinh say đắm đến mê mẩn bởi vẻ ngoài cực kỳ đặc biệt mà em ấy mang đến ấy các nàng ah. Sắc son cam tươi trước giờ được biết đến với hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn, nhưng khi kết hợp cùng sắc đỏ quyến rũ, thời thượng, gam màu son này lại trở nên quyến rũ,gợi cảm tuyệt đối trên đôi môi của phái đẹp chúng mình.

Review-son-lancome-196
Son lancome 196 màu cam cháy đậm chất “nàng thơ”

Hơn thế nữa, son lancome 196 Orange Sanguine là một gam màu cực kì dễ dùng, phù hợp với mọi tone da,kể cả làn da ngăm đen cũng trở nên tươi tắn hơn hẳn khi sử dụng sắc son này nhé các nàng.

Lancome màu 196 Orange Sanguine chinh phục mọi tín đồ bởi chất son “siêu lì”

Không những gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà son Lancome Orange Sanguine còn khiến hàng triệu tín đồ son môi không khỏi “ngỡ ngàng” trước chất son siêu lì mềm mịn, lên môi chuẩn nét được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa lì, an toàn tuyệt đối với làn môi của bạn.

Review-chat-son-lancome-mau-196
Lancome màu 196 Orange Sanguine chinh phục mọi tín đồ bởi chất son “siêu lì”

Ngoài ra, son Lancome 196 không chỉ có khả năng lên màu cực chuẩn nét mà còn có khả năng dưỡng môi vô cùng tốt, lớp son mỏng nhẹ, mướt môi không tạo cảm giác nặng môi.

Son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte 196 có độ bền màu “đáng kinh ngạc”

Son Lancome 196 L’Absolu Rouge Drama Matte được đánh giá là dòng son có độ bền màu nhất của nhà Lancome từ trước tới giờ. Son Lancome 196 mặc dù là dòng son lì có bổ sung chút dưỡng nhưng có độ bền màu lên tới 7h đồng hồ mang đến sắc son tươi tắn suốt ngày dài năng động.

Son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte 196 có giá bao nhiêu?

Theo mình được biết Lancome màu 196 Orange Sanguine hiện đang được bán với giá niêm yết trên website son môi chính hãng Lipstick.vn 799k. Phải nói đây là một mức giá quá hời để chị em chúng mình sở hữu trong tay được một em son chính hãng tuyệt vời như thế này đấy ah.

Đánh giá tổng quát son Lancome 196 Orange Sanguine

Thiết kế: 9

Sắc son: 8,5

Chất son: 8

Độ bền màu: 8,5

vote