[Review] Son Lancome 382 Pink Exaltation Drama Matte Màu Hồng Fuchsia

Son Lancome 382

[Review] Son Lancome 382 Pink Exaltation Drama Matte Màu Hồng Fuchsia

Son Lancome 382

Bên cạnh những sắc son như hồng tím, hồng noen thì sắc son hồng fuchsia cũng chính là một trong những gam màu được các cô nàng bánh bèo lựa chọn cho BST của mình. Bởi vậy đến với bài review số này, Kiều Trinh sẽ dành trọn thời gian để giới thiệu với các nàng một thỏi son hồng fuchsia đang được “săn lùng” nhiều nhất trên các diễn đàn trong thời gian vừa qua nhé – Và đó chính là thỏi son Lancome 382 màu hồng fuchsia của nhà Lancome đây ah. Cùng Kiều Trinh khám phá em ấy ngay thôi nào !

Son-Lancome-L'Absolu-Rouge-Drama-Matte
Son Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte

Son Lancome 382 một cái tên không nên bỏ lỡ !

Thiết kế son Lancome màu 382 sang trọng, đẳng cấp

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thích son Lancome chắc hẳn đã chẳng còn quá xa lạ với kiểu thiết kế vỏ đen vo tròn sang trọng và đẳng cấp ghi dấu ấn bằng một biểu tượng hoa hồng nổi ở nắp son của những thỏi son nhà Lancome rồi đúng không ah và son Lancome 382 cũng vậy đấy ah. Son Lancome 382 vẫn giữ nguyên hình dáng cũ, tuy nhiên điểm mới mẻ và khác biệt của những thỏi son thuộc dòng son Lancome L’Absolu Rouge Drama Matte đó chính là vỏ son Lancome màu 382 được thiết kế vỏ nhám mờ chứ không đen tuyền như thiết kế cũ trước đây.

Review-thiet-ke-son-Lancome-382
Thiết kế son Lancome màu 382 sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, đầu son Lancome màu 382 cũng được cắt vát tinh tế, giúp bạn tô vẽ dễ dàng mà không cần phải dùng đến bút vẽ viền môi đâu nhé. Nắp son môi đóng mở chắc chắn, bảo vệ tuyệt đối cho ruột son bên trong.

Son lancome 382 màu hồng fuchsia ngọt ngào, trẻ trung

Được định nghĩa là một sắc son ngọt ngào, thời thượng dành cho những quý cô sành điệu, son Lancome 382 khiến các cô nàng không hề bị thất vọng ngay từ lần đầu tô điểm lên môi. Dù Kiều Trinh không phải là một “fan cứng” của sắc hồng fuchsia nhưng có lẽ là thỏi son hồng đầu tiên khiến mình “say đắm” đến vậy. Với sắc son tươi tắn, quyến rũ, son Lancome 382 Pink Exaltation sẽ biến hóa diện mạo của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút gấp bội phần.

Review-Son-Lancome-382
Son lancome 382 màu hồng fuchsia ngọt ngào, trẻ trung

Mặc dù là một sắc son hồng nữ tính, nhưng son Lancome màu 382 không hề kén bất kì tôn da nào, phù hợp với mọi tone da, kể cả làn da ngăm đen cũng không nằm ngoài danh sách hạn chế của sắc son này nhé các nàng !

Lancome màu 382 Pink Exaltation chinh phục mọi tín đồ bởi chất son “siêu lì”

Không những gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà son Lancome Pink Exaltation còn khiến hàng triệu tín đồ son môi không khỏi “ngỡ ngàng” trước chất son siêu lì mềm mịn, lên môi chuẩn nét được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không chứa lì, an toàn tuyệt đối với làn môi của bạn.

Review-chat-son-Lancome-382
Son Lancome màu 382 Pink Exaltation chinh phục mọi tín đồ bởi chất son “siêu lì”

Ngoài ra, son Lancome 382 không chỉ có khả năng lên màu cực chuẩn nét mà còn có khả năng dưỡng môi vô cùng tốt, lớp son mỏng nhẹ, mướt môi không tạo cảm giác nặng môi.

Son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte 382 có độ bền màu “đáng kinh ngạc”

Son Lancome 382 L’Absolu Rouge Drama Matte được đánh giá là dòng son có độ bền màu nhất của nhà Lancome từ trước tới giờ. Son Lancome 382 mặc dù là dòng son lì có bổ sung chút dưỡng nhưng có độ bền màu lên tới 7h đồng hồ mang đến sắc son tươi tắn suốt ngày dài năng động.

Son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte 382 có giá bao nhiêu?

Theo mình được biết Lancome màu 382 Pink Exaltation hiện đang được bán với giá niêm yết trên website son môi chính hãng Lipstick.vn 799k. Phải nói đây là một mức giá quá hời để chị em chúng mình sở hữu trong tay được một em son chính hãng tuyệt vời như thế này đấy ah.

Đánh giá tổng quát son Lancome 382 Pink Exaltation

Thiết kế: 9

Sắc son: 8,5

Chất son: 8

Độ bền màu: 8,5

vote