[Review] Son Lancome 157 Obsessive Red Drama Matte Limited Edition

Son Lancome 157

[Review] Son Lancome 157 Obsessive Red Drama Matte Limited Edition

Son Lancome 157

Nhận được sự quan tâm đặc biệt với dòng son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte đình đám, nhà Lancome lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình với bộ ba sắc đỏ Drama Matte Limited Edition mới ra mắt vào mùa lễ hội 2019 vừa qua. Khoác trên mình những chiếc áo đỏ rực rỡ, đẹp mắt son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte Limited Edition quả thật càng nhìn càng bị cuốn hút. Nếu bạn đang quan tâm và tò mò về bộ 3 sắc đỏ mới ra mắt này thì ngay sau đây hãy theo dõi bài review của mình về thỏi son Lancome 157 màu đỏ san hô mới lạ nhé !

Review-Son-Lancome-Drama-Matte-Limited-Edition
son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte Limited Edition

“Choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy” từ thỏi son Lancome 157 Obsessive Red

Thiết kế son Lancome màu 157 Obsessive Red sang trọng, đẳng cấp

Khoác trên mình chiếc áo đỏ lộng lẫy và kiêu sa, lancome màu 157 thực sự đã chinh phục trái tim mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên các nàng ah. Nói về hình dáng của em son lancome 157 thì mình thấy em nó không có gì thay đổi gì nhiều so với thiết kế vỏ đen cũ. Tuy nhiên, điều khác biệt ở đây đó chính là vỏ son lancome 157 được thiết kế màu vỏ trùng với màu son có bên trong giúp chị em chúng mình chẳng cần mở nắp son cũng có thể dễ dàng nhận biết được màu son đấy ah.

Review-thiet-ke-Son-lancome-157-Limited-Edition
Thiết kế son Lancome màu 157 Obsessive Red sang trọng, đẳng cấp

Và tất nhiên, điều mà Kiều Trinh thích ở em này đó chính là đầu son được cắt vát vô cùng tinh tế nha các nàng, bởi vậy mà chị em chúng mình tha hồ vẽ viền môi và tán son trong lòng môi mà chẳng cần mất thời gian dùng bút vẽ đâu ah.

Son Lancome 157 sở hữu chất son lì mềm mịn, an toàn với làn môi

Nói về chất son , Kiều Trinh “phải thốt lên rằng” son Lancome 157 sở hữu chất son trên cả tuyệt vời đó các nàng ah. Chất son Lancome màu 157 theo cảm nhận của mình lên môi cự kì và mềm mịn gần giống như chất son thuộc dòng L’Absolu Rouge trước của nhà Lancome.

Review-chat-son-lancome-157
Son Lancome 157 sở hữu chất son lì mềm mịn, an toàn với làn môi

Tuy nhiên, mình thấy son lancome L’Absolu Rouge Drama Matte 157 lên môi mang đến cảm giác mềm mịn hơn hẳn đây nha các nàng. Sắc son lên môi cực chuẩn màu, siêu lì nhưng không hề gây ra hiện tượng khô môi như những dòng son lì khác đâu ah. Hơn thế nữa, son Lancome 157 còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và cực kì an toàn với làn môi, lên môi nhẹ nhàng và không hề tạo cảm giác nặng môi.

Lancome màu 157 Obsessive Red lưu màu bao nhiêu lâu?

Sau khi trải nghiệm thử thì mình thấy son lancome 157 Obsessive Red có khả năng lưu màu cực tốt, mặc dù có chứa thành phần dưỡng nhưng son lancome 157 vẫn đạt tới thời gian lưu màu tận 7-8h đồng hồ đó nha các tình yêu. Thế nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không ring lấy một em về làm bạn nhỉ.

Son lancome 157 màu đỏ san hô mới lạ đầy cuốn hút

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có sắc màu rực rỡ để tô diện trong mùa hè đầy nắng hay những chuyến du lịch thì Kiều Trinh nghĩ son lancome 157 Obsessive Red chính là một gợi ý mà bạn “khó lòng mà chối từ” đấy ah. Son lancome 157 là sự kết hợp tinh tế giữa sắc son đỏ pha thêm chút sắc hồng san hô, hứa hẹn sẽ khiến gương mặt của bạn trở nên bừng sáng, rạng ngời ngay từ những lớp son đầu tiên.

Review-Son-lancome-157
Son lancome 157 màu đỏ san hô mới lạ đầy cuốn hút

Đặc biệt hơn, sắc son đỏ san hô là một gam màu cực kì tôn da, phù hợp với mọi tone da nha các nàng.

Chi phí để ring thỏi son Lancome màu 157 về làm bạn?

Ngoài thiết kế, chất son, màu son thì giá cả cũng là một điều mà chị em chúng mình đang quan tâm đúng chứ ah? Theo Kiều Trinh được biết thì thỏi son lancome 157 đang được bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn có giá là 990k. Phải nói đây là một mức giá vô cùng hợp lý để ring được một thỏi son phiên bản giới hạn đẹp mắt và đẳng cấp như thế này đấy các nàng ah.

Đánh giá tổng quát về thỏi Son lancome màu 157 Obsessive Red

Thiết kế: 10

Chất son: 9

Màu son: 9

Độ bền màu: 8,5

5/5 - (1 bình chọn)