Review Son Givenchy 332 Fearless Đỏ Cam Rạng Rỡ

Review Son Givenchy 332 Fearless

Review Son Givenchy 332 Fearless Đỏ Cam Rạng Rỡ

Son Givenchy 332 Fearless

Dù mới chỉ ra mắt cách đây ít lâu nhưng sức nóng của BST makeup mùa xuân Givenchy 2019 đã lan tỏa đến mọi ngõ ngách của làng trang điểm thế giới. Với màu sắc rạng rỡ cùng thiết kế mới lạ, cực kỳ bắt mắt, sự trở lại của thương hiệu làm đẹp nước Pháp được đông đảo phái đẹp kỳ vọng, mong chờ. Cùng Quỳnh Hoa khám phá “nàng thơ” đích thực của BST để xem liệu đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng không nha! Tới ngay với review son Givenchy 332 Fearless đỏ cam rạng rỡ để “kiểm chứng” thôi nào!!!

Điều gì khiến hội con gái “mê mẩn” những cây son Givenchy 332 Fearless?

Son Givenchy 332 là sản phẩm thuộc thương hiệu làm đẹp số một nước Pháp

Dù là tên tuổi đến sau của làng mỹ phẩm thế giới nhưng Givenchy lại vô cùng thành công trong việc chinh phục trái tim phái đẹp khắp 5 châu 4 bể. Cái tên Givenchy được xây dựng như một thương hiệu xa hoa và đẳng cấp số một tại kinh đô ánh sáng Paris. Givenchy sở hữu khá nhiều dòng sản phẩm, từ son môi, phấn mắt tới kem nền hay phụ kiện trang điểm… Tuy vậy, mỗi một loại đều để lại dấu ấn rất riêng với cá tính sang chảnh, thời thượng, “không lẫn vào đâu được”.

Trở lại cùng BST makeup mùa xuân năm 2019, Givenchy tiếp tục khiến phái nữ “trầm trồ” bởi sức sáng tạo không giới hạn của mình. BST được truyền cảm hứng từ hình ảnh cầu vồng rạng rỡ kết hợp cùng thông điệp “The Power of Colour” đặc biệt ý nghĩa. Sở hữu màu sắc tươi tắn, thiết kế ấn tượng cùng chất son lì mịn, mềm mại như nhung, Givenchy 332 xứng đáng là hình mẫu son môi lý tưởng của mọi bạn gái. Khởi động năm mới cùng một sắc son “đẹp dịu dàng” giống như Givenchy 332 chính là cách chiều chuộng bản thân ý nghĩa nhất các nàng ạ ^^.

thiet-ke-son-givenchy-332-fearless
Son Givenchy 332 Fearless là sản phẩm thuộc thương hiệu Givenchy đình đám

Son Givenchy 332 Fearless màu đỏ cam chính là định nghĩa của vẻ đẹp hiện đại

Dù đã sở hữu khá nhiều tông son đỏ cam nhưng Givenchy 332 Fearless lại một lần nữa khiến mình “mềm lòng” vì sắc độ quá đỗi hoàn hảo của em nó. Son Givenchy 332 có sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ cổ điển cùng tông màu cam tươi đầy ấn tượng. Với 2 cách đánh phổ biến là full môi và ombre, phái đẹp sẽ có muôn vàn phong cách trang điểm mới lạ cùng màu son này.

Không chỉ sở hữu sắc màu tôn da, Givenchy 332 Fearless còn khiến mình “mê như điếu đổ” bởi khả năng bao phủ đôi môi hoàn hảo. Vốn là một đứa có sắc tố không đều cùng viền môi lộ rõ nên những thỏi son có độ che phủ lý tưởng giống như Givenchy 332 được mình ưu tiên hàng đầu ^^. Bên cạnh đó, tông màu đỏ cam của thỏi son này còn có thể kết hợp cùng vô số lối makeup khác nhau. Dù trẻ trung, năng động hay trưởng thành, nữ tính đều cực kỳ ấn tượng. Highly recommend cho các nàng nhé!!!

review-son-givenchy-332-do-cam-rang-ro
Son Givenchy 332 mang tông màu đỏ cam rạng rỡ

Givenchy 332 chiều lòng phái đẹp với chất son bán lì mềm mại, mịn màng như nhung

Được giới thiệu là phiên bản cải tiến mới nhất của dòng son lì đình đám, Givenchy 332 Fearless mang tới trải nghiệm làm đẹp thực sự khác biệt trên bờ môi chúng mình. Khi mới apply lên môi, son cho cảm giác khá ẩm và mềm mịn, sau đó khoảng 5 đến 10 phút, khi lớp dưỡng chất từ từ ngấm xuống thì bạn sẽ được cảm nhận rõ hơn về độ lì mịn đầy cuốn hút của “em nó”. Dù đã thử qua khá nhiều dòng lì khác nhau nhưng chất semi matte – bán lì của thỏi son Givenchy 332 này vẫn khiến mình ấn tượng và thích thú hơn cả. Son lướt trên môi nhẹ tênh mà không hề cho cảm giác khô ráp hay căng cứng sau một thời gian dài.

son-givenchy-332-fearless-mau-do-cam-limited-edition
Son Givenchy màu 332 sở hữu chất son bán lì mềm mại, cuốn hút

Son Givenchy 332 có thời gian lưu màu khá lý tưởng, trong khoảng 8 đến 10 tiếng nếu không sử dụng quá nhiều đồ dầu mỡ hay nước uống. Nhờ vậy mà mình có thể tự tin thể hiện cá tính mà không cần “hơi tí” dặm lại màu son như các cô nàng khác. À, nếu chẳng may lớp son có bị “bay màu” thì đôi môi của bạn vẫn sẽ lưu lại một chút base hồng mỏng nhẹ, xinh ơi là xinh ấy ^^.

swatch-son-givenchy-332-fearless
Chất semi-matte lì mịn của thỏi son Givenchy 332

Thiết kế sang chảnh, “không lẫn vào đâu” của những thỏi son Givenchy 332 Fearless

Nói đến khoản thiết kế thì mình xin chấm điểm 10/10 cho những cây son nổi tiếng của thương hiệu làm đẹp nước Pháp. Bạn sẽ chẳng thể nào tìm được một siêu phẩm son môi trọn vẹn “cả sắc lẫn hương” như em í đâu. Từ bao năm nay, thiết kế vỏ da sang chảnh cùng lõi kim loại hút mắt dường như đã trở thành nét đặc trưng của những thỏi son Givenchy. Phiên bản “mùa xuân” 2019 càng khiến phái đẹp “nức lòng” bởi sắc ombre hồng sen diễm lệ bao phủ bên ngoài thân son.

Son Givenchy 332 Fearless mang cảm giác “sang, xịn, mịn” khi cầm trên tay. Thiết kế trụ tròn bắt mắt cùng kiểu dáng nhỏ nhắn, vừa tay giúp son Givenchy 332 ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái nữ. “Một thứ vũ khí quyền lực với khả năng viền môi, đi nét đáng kinh ngạc” chính là những mô tả đầy sống động về thỏi son Givenchy 332 Fearless này.

review-son-givenchy-332
Thiết kế ấn tượng của thỏi son Givenchy 332

Chấm điểm son Givenchy 332 Fearless màu đỏ cam – item “hot hit” dịp năm mới

Sau một thời gian trải nghiệm và “chiều chuộng” đôi môi cùng thỏi son Givenchy 332 Fearless, mình xin cho điểm em í một cách công tâm như sau:

  • Màu sắc: 9
  • Thiết kế: 10
  • Chất son: 9
  • Thời gian lưu màu: 8,5

Hy vọng những chia sẻ của Quỳnh Hoa sẽ hữu ích ít nhiều trên con đường làm đẹp phía trước của các chị em ^^

Lipstick.vn

vote