[Review] Son Shu Uemura M WN 286 Hồng Mận Sành Điệu

review Son Shu Uemura M WN 286

[Review] Son Shu Uemura M WN 286 Hồng Mận Sành Điệu

Son Shu Uemura M WN 286

Nếu thấy hồng cánh sen là sến nhưng lại trót mê tổ hợp giữa sắc hồng và tím thì phải làm sao. Son Shu Uemura M WN 286 hồng mận chính là điều mà chị em tìm kiếm. Màu son đậm nét được đánh giá là điều xinh đẹp mà ai cũng nên thử này thuộc BST Rouge Unlimited dòng Supreme Matte 2019 mới được bổ sung đấy. Thay vì điệu đà thường thấy, hãy thử biến đổi phong cách để khám phá nét tính cách quyến rũ đầy mới mẻ của mình xem sao?

Truy tìm lý do tín đồ mộ điệu phát cuồng vì son Shu 286

Son Shu Uemura M WN 286 – đại diện mới của dòng Rouge Unlimited

Shu Uemura xưa nay luôn mang đến những dòng sản phẩm vừa thời thượng lại rất chất lượng. Bởi thế mà hãng sở hữu một lượng fan cực đông đảo trong giới mỹ phẩm. Dòng son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte ăn khách vốn đã được bao nàng “thầm thương trộm nhớ”, nay còn bổ sung thêm toàn những tông màu hot hit đẹp mê ly, bảo sao ai cũng phát cuồng. Son Shu Uemura M WN 286 là một trong số đó. Cây son Shu màu hồng mận này là một tông màu hot trend cực kỳ, chị em nào cũng phải ngợi khen sau khi rinh em nó cả, mình cũng vậy.

review Son Shu WN
Son Shu Uemura M WN 286 thuộc những màu son tông Wine

Son Shu Uemura M WN 286 màu hồng mận thời thượng

Shu Uemura chẳng những nổi tiếng với những sắc đỏ lộng lẫy mà còn ghi điểm bởi những tông hồng quyến rũ. “Bỏ bùa” phái đẹp lần này là em son Shu 286, một cây son hồng mận cherry hot hit. Màu son pha trộn nét hiện đại, quyến rũ và nữ tính, thề chứ thoa một đường thôi là đã cảm thấy gương mặt cuốn hút hơn hẳn rồi các nàng ạ.

review Son Shu Uemura M WN 286
Son Shu Uemura M WN 286

Không hề “khó tính” như những sắc hồng nhạt, son Shu màu hồng mận tôn lên mọi skintone lẫn undertone. Cứ cầm em nó trong tay là sẵn sàng “chinh chiến” trong mọi trường hợp, từ gặp crush cho đến tình huống bất chợt gặp người yêu cũ, xinh bất chấp luôn.

Thiết kế lịch lãm, sang trọng của son Shu 286

Diện mạo bên ngoài của thỏi son Shu Uemura M WN 286 không có sự đổi mới gì nhiều so với bản trước đó. Vẫn là một cây son nắp nhựa trong suốt, thân kim loại thanh mảnh, in tên thương hiệu Shu Uemura đình đám xứ hoa anh đào. Nhìn trong thế giới son môi, phải phong cho son Shu danh hiệu là “Miss thanh lịch” vì hướng đến sự đơn giản, thuần túy mà hút mắt.

review-shu-uemura-rouge-unlimited-supreme-matte
Son Shu Uemura M WN 286

Son Shu Uemura M WN 286 bo tròn đặc trưng dòng Supreme Matte, có độ lì của vỏ, nhìn chắc chắn. Còn đầu son thì vẫn kiểu vát tròn kinh điển, nhỏ nhắn nên khá tiện để kẻ vẽ viền môi.

Kết cấu lì thần thánh của son Shu 286 – cây son “vạn người mê”

Shu chẳng những nổi tiếng là bảng màu đa dạng mà thương hiệu lừng danh Nhật Bản này còn được biết đến là mang đến toàn những cây son cưng nựng môi “vô cực”. Kết cấu son lì mịn như nhung khi lên môi. Những ai e dè son MAC vì khô quá khô thì có thể chuyển hướng sang dùng Shu Uemura nhé! Cảm giác son Shu Uemura M WN 286 lì mà vô cùng thoải mái trên môi. Màu sắc lại còn trung thực nữa, nhìn thế nào thoa lên y chang như thế.

Đúng chuẩn một cây son của những ước mơ. Son Shu Uemura M WN 286 được săn đón còn bởi lưu màu cực ổn nữa. Một cây son mà mình tự tin thoa cả buổi cũng không bị “hao màu”. Nhìn vẫn đẹp như lúc mới thoa dù qua chừng 6-7 tiếng liền.

Giá của son Shu M WN 286 là bao nhiêu?

Dù thích mê em nó nhưng trước khi rinh về, mình vẫn tham khảo giá kĩ đã. Em nó trên web giá là 30$, về Việt Nam sẽ dao động trong khoảng 600 nghìn. Đây là một mức giá trung bình nếu so với chất lượng cao cấp mà son Shu Uemura M WN 286 này mang lại. Mà thực tế là đắt rẻ cũng không quá quan trọng đúng không, bởi em son chứa chì ít nhất hiện nay này vô cùng xứng đáng để rinh về BST ngay và luôn ấy chứ!

Tổng kết về son Shu Uemura 286 màu hồng mận

Tóm lại, thì đánh giá chung để cả nhà tham khảo về son Shu 286 như sau:

  • Thiết kế: 9
  • Màu son: 9,5
  • Chất son: 9
  • Độ bền màu: 9
  • Giá: 9

Không rinh son Shu Uemura 286 có thể để lại một khoảng trống nuối tiếc không hề nhỏ cho các nàng ấy. Đừng ngần ngại nhiều, rinh em nó về để cảm nhận những điều kì diệu lan tỏa trên đôi môi chúng mình nhé!

Lipstick.vn

vote