[Review] Son Estee Lauder 310 Bar Red Màu Đỏ Tươi Quyền Lực

Son Estee Lauder 310

[Review] Son Estee Lauder 310 Bar Red Màu Đỏ Tươi Quyền Lực

Son Estee Lauder 310

Dù đã là cái tên chẳng còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp nói chung và những tín đồ yêu thích thương hiệu son Estee Lauder nói riêng nhưng son Estee Lauder 310 màu đỏ tươi thuộc dòng son lì pha dưỡng Pure Color Love Lipstick vẫn luôn trở thành câu chuyện bàn tán của “hội chị em” mỗi khi nhắc đến những thỏi son màu đỏ tươi đẹp nhất. Vậy tại sao thỏi son màu đỏ này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Kiều Trinh tìm câu trả lời trong bài review dưới đây nhé!

Review-son-Estee-Lauder-Pure-Color-Love-Lipstick
Son Estee Lauder Pure Color Love Lipstick

Lý giải về độ “hot trend” của thỏi son Estee Lauder 310 Bar Red

Son Estee Lauder màu đỏ tươi tạo nên sức hút khó cưỡng”

Không chỉ khiến cả thị trường son môi phải “chao đảo” với chất son lì pha dưỡng mềm mịn mà cái tên son Estee Lauder 310 Bar Red còn “hút hồn” hàng triệu tín đồ “mộ điệu” bởi sắc son đỏ tươi quyến rũ đầy quyền lực. Với sắc son đỏ tươi này dù bạn đi chơi, đi học hay dự những sự kiện quan trọng đi chăng nữa đều phù hợp. Nếu bạn thích kiểu đáng yêu, trẻ trung thì nên đánh kiểu lòng môi, và muốn trở thành cô nàng quyến rũ, cuốn hút thì nên đánh kiểu full môi nhé.

Review-son-Estee-Lauder-mau-do-tuoi
Son Estee Lauder màu đỏ tươi tạo nên sức hút khó cưỡng”

Đặc biệt hơn một trong những ưu điểm mà mình không thể không nhắc tới của gam màu này đó chính là sắc son đỏ tươi này là một gam màu cực tôn da, phù hợp với mọi tone da, kể cả làn da ngăm đen cũng trở nên nổi bật nhờ sắc son này đấy nhé các tình yêu.

Son Estee Lauder Bar Red sở hữu chất son lì pha dưỡng siêu mềm mịn

Nếu bạn đang tìm kiếm cho BST của mình một thỏi son siêu lì nhưng không hề khiến làn môi của bạn trở nên khô ráp và nứt nẻ thì bạn còn “chần chừ” gì mà không thử trải nghiệm với những thỏi son đến từ BST son Estee Lauder Pure Color Love Lipstick nói chung và son Estee Lauder 310 Bar Red nhỉ.

Review-son-Estee-Lauder-Bar-Red
Son Estee Lauder Bar Red sở hữu chất son lì pha dưỡng siêu mềm mịn

Son Estee Lauder 310 sở hữu chất son lì pha dưỡng vô cùng mềm mịn, kết cấu son mỏng nhẹ tạo cảm giác cho làn môi căng mọng tràn đầy sức sống suốt ngày dài năng động, nói không với nứt nẻ cũng như khô môi.

“Ngẩn ngơ” trước thiết kế đẳng cấp, sang trọng của son Estee Lauder 310

Được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa cao cấp trong suốt màu vàng ánh kim cùng hình dáng thon gọn, son Estee Lauder 310 Bar Red thực sự đã chinh phục mình bởi sự đẳng cấp, mới lạ, đầy tinh tế ngay từ lần đầu bắt gặp. Không những thế điểm gây ấn tượng riêng biệt của thỏi son Estee Lauder 310 đó chính là đầu son môi còn được cắt vát hai bên giúp bạn có thể vẽ viền môi một cách dễ dàng và vô cùng sắc nét, giúp đôi môi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Review-thiet-ke-son-Estee-Lauder-310
“Ngẩn ngơ” trước thiết kế đẳng cấp, sang trọng của son Estee Lauder 310

Ngoài ra, son Estee Lauder 310 Bar Red cầm rất chắc tay, nắp đóng mở dễ dàng giúp bạn có thể mang theo bên mình trong những chuyến đi xa. Phải nói đây là một thiết kế mang tính vô cùng thực tiễn và sáng tạo mà bất kì quý cô nào cũng ưa thích cho mà xem.

Son Estee Lauder 310 Bar Red lên môi sắc nét, có độ bền màu cao

Mặc dù son Estee Lauder 310 Bar Red là dòng son lì có pha thêm dưỡng nhưng lại được đánh giá cao ở độ lên màu và bền màu. Son Estee Lauder 310 có khả năng lưu màu trên bờ môi của bạn tới 6h đồng hồ, sắc son lên màu chuẩn ngay từ lớp son môi đầu tiên, giúp bạn luôn tự tin với nụ cười tươi tắn, tỏa nắng suốt ngày dài năng động.

Review-son-Estee-Lauder
Son Estee Lauder 310 Bar Red lên môi sắc nét, có độ bền màu cao

Chi phí để sở hữu một thỏi son Estee Lauder Bar Red?

Theo mình được biết thì son Estee Lauder Pure Color Love Lipstick hiện đang đưuọc bán trên website son môi chính hãng Lipstick.vn với giá là 650k. Phải nói đây là một mức giá vô cùng “hời” để chị em chúng mình có thể sở hữu trong tay một thỏi son Estee Lauder 310 đẹp “xuất sắc” như thế này về tô diện đấy các nàng ah.

Đánh giá son Estee Lauder Pure Color Love Lipstick

Thiết kế: 9,5

Chất son: 9

Sắc son: 10

Giá son: 9

vote