Review Son Kem Tom Ford 03 Intimate Màu Hồng Sữa Đẹp Ngọt Ngào

son kem Tom Ford 03

Review Son Kem Tom Ford 03 Intimate Màu Hồng Sữa Đẹp Ngọt Ngào

Son Kem Tom Ford 03 Intimate

Những tưởng những tông “kẹo ngọt” như hồng sữa hay cam sữa chỉ có mặt trong những bảng son Hàn nhưng Tom Ford “say no” các nàng nhé >.< Tuy chỉ mới ra mắt cách đây một vài tháng nhưng sắc hồng sữa tiểu thư của thỏi Tom Ford 03 Intimate chính là lý do khiến hội chị em “đứng ngồi không yên”. Cùng Quỳnh Hoa đến ngay với review son kem Tom Ford 03 để biết tại sao màu son này lại hot hit đến vậy nhé!

Cơn sốt làm đẹp khắp thế giới gọi tên những thỏi son kem Tom Ford 03 Intimate

Son kem Tom Ford 03 sở hữu sắc màu thời thượng, cuốn hút, đẹp “nức lòng” phái nữ

Tom Ford 03 khiến mình “fall in love” gần như tức khắc bởi sắc hồng sữa ngọt ngào, cực kỳ cuốn hút mà em í sở hữu >.< Với bản thân mình thì tông son này khá kẹo ngọt và điệu đà nên sẽ phù hợp hơn cả với những bạn nữ có cùng phong cách. Tuy thuộc tông hồng nhưng son kem Tom Ford 03 lại chẳng hề kén da chút nào đâu nhé. Ngoài việc điệu đà thỏa thích trên môi thì nàng cũng có thể sử dụng son kem Tom Ford 03 Intimate để làm ửng hồng đôi gò má, vừa tự nhiên lại ấn tượng vô cùng luôn nhé~

review-son-kem-tom-ford-intimate
Son kem Tom Ford 03 màu hồng sữa

Chất son bóng bẩy, lướt trên môi nhẹ tênh của thỏi Tom Ford Intimate

Ngoài việc sở hữu một bảng màu lộng lẫy thì chất son của dòng TF Lip Lacquer Vinyl cũng cực đáng khen ngợi luôn nha ^^. Khi mới đánh lên môi thì mình có cảm giác hơi ẩm và dính dính một chút xíu, nhưng sau đó khoảng 30s đến 1′ là son sẽ tiệp chặt vào môi, cực kỳ mềm mại và thoải mái ấy. Dòng son kem Tom Ford Lip Lacquer Vinyl được hãng nói là một chất “super-shine” nên bạn sẽ luôn có cảm giác đôi môi căng mọng, “tỏa sáng” lấp lánh.

Mình đã test thử em í trong vòng một ngày và kết quả là bờ môi của mình vẫn giữ được sự mềm mại, dưỡng ẩm đến khó tin luôn ấy. Vì thuộc dòng có dưỡng nhẹ nhàng nên son kem Tom Ford 03 giúp nàng loại bỏ đi mọi khuyết điểm thường thấy trên môi như môi lộ vân, khô cứng hay bong tróc vảy…

swatch-son-kem-tom-ford-intimate
Cận cảnh swatch em son kem Tom Ford 03 Intimate

Son kem Tom Ford 03 có thời gian lưu màu trung bình trong khoảng từ 5 đến 6 tiếng liên tục. Nếu xét mặt bằng chung với các chất son có dưỡng khác thì mình thấy Tom Ford 03 Intimate tỏ ra “vượt mặt” hơn hẳn luôn ấy ^^.

review-son-tom-ford-intimate
Son kem Tom Ford 03 sở hữu lớp finish mịn màng, cực mướt môi

Son kem Tom Ford 03 Intimate gây ấn tượng với thiết kế sang chảnh, “gây thương nhớ”

Nói đến thiết kế son kem Tom Ford Lip Lacquer Matte thì mình lại phải cảm thán lần thứ ba bởi vẻ tinh tế, “đượm” mùi sang chảnh mà em í sở hữu. Vóc dáng thanh mảnh, vuông thành sắc cạnh khiến mình nhớ ngay đến những thỏi son Lip Color đình đám trước đây. Tuy nhiên, em son kem Tom Ford 03 này được sáng tạo thêm một chút với phần đế trong suốt giúp việc quan sát màu son trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra thì các nàng cũng có thể nhận biết ngay tức thì những em son high-end nổi tiếng thế giới với logo TF sang chảnh, mạ vàng ở phần nắp.

Thiết kế đầu cọ của cây son kem Tom Ford 03 này cũng khiến mình thích thú ít nhiều bởi kiểu cọ vát 2 đầu, hơi nhọn phía trước giúp quá trình tao tác trên môi trở nên cực dễ dàng. Túm lại là 9,5/10 cho điểm thiết kế ^^.

review-son-kem-tom-ford-03-intimate
Thiết kế của dòng son kem Tom Ford Lip Lacquer Vinyl

Hội chị em nên mua son kem Tom Ford 03 ở đâu và giá bao nhiêu thì hợp lý?

So với những phiên bản son thỏi thông thường thì Tom Ford 03 Intimate được niêm yết với mức giá nhỉnh hơn một xíu. Các nàng sẽ phải bỏ thêm 2$ với giá trung bình từ 1tr350 đến 1tr450 cho một sản phẩm son kem Tom Ford 03 chính hãng khi về Việt Nam. Son môi Tom Ford vẫn nổi tiếng “đắt xắt ra miếng” từ trước đến nay nên hội chị em chắc cũng không quá “sốc nhiệt” với mức giá này. Thôi thì “tiền nào của nấy” các nàng ạ. Thà chi 1 khoản lớn để rinh về tay em son high-end chất lượng, an toàn tuyệt đối còn hơn đi theo những hãng drugstore giá rẻ mà thực hư chưa biết thế nào >.<

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nguồn hàng cũng như các shop xách tay khác nhau, các nàng hãy cân nhắc thật kỹ để tìm cho mình địa chỉ uy tín nhất nha~

review-son-kem-tom-ford-03-intimate-lip-lacquer-vinyl
Bảng màu TF Lip Lacquer Vinyl – son kem Tom Ford 03

Chấm điểm son kem Tom Ford 03 Intimate – chất son super-shine thế hệ mới nhà TF

Vậy là mình vừa đi cùng các nàng bài review siêu chi tiết về thỏi son kem Tom Ford 03 Intimate màu hồng sữa. Sau đây sẽ là điểm số mà em í xứng đáng nhận được nha:

  • Màu sắc: 9
  • Chất son: 8,5
  • Thời gian bám màu: 8,5
  • Thiết kế: 9,5

Lipstick.vn 

5/5 - (1 bình chọn)