Review Son YSL 121 Arlene’s Nude Màu Hồng Tro – Limited Edition

son YSL 121

Review Son YSL 121 Arlene’s Nude Màu Hồng Tro – Limited Edition

Son YSL 121

Trở lại cùng BST son thỏi phiên bản giới hạn YSL Rouge Pur Couture x Zoë Kravitz chắc chắn là tin tức “sốt dẻo” nhất mà phái đẹp nhận được trong thời gian vừa qua. Là một YSL Beauty fan đích thực, chắc chắn nàng sẽ không “can tâm” bỏ lỡ màn collab siêu đỉnh này. Cùng mình đến ngay với review son YSL 121 – tông màu đầu tiên của BST để xem liệu đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa cuối năm không nhé. Let’s gooooo!!!

Hội con gái và lý do “mê mẩn” những cây son thuộc phiên bản giới hạn – son YSL 121 Arlene’s Nude

Sắc hồng tro đẹp “mê hồn” của thỏi son YSL 121

Diện trên môi một sắc hồng tro mới mẻ, phá cách chính là tip khiến bạn trông khác biệt hơn mỗi ngày. Với sắc độ cực tây cùng chất son mềm mại, mướt môi, son YSL 121 chắc chắn là makeup item đặc biệt nhất mà mình từng sở hữu. Màu son nghiêng về tông hồng tím với một xíu pha trộn của sắc xám. Khi kết hợp cùng lối makeup trưởng thành, quyến rũ, son YSL màu 121 sẽ lập tức khiến bạn “tỏa sáng” cùng cá tính thời trang khác biệt.

review-son-ysl-mau-121
Son YSL 121 màu hồng tro

Môi lấp lánh, điệu đà cùng chất shimmer căng mịn của thỏi son YSL 121

Về chất son thì dòng Rouge Pur Couture x Zoë Kravitz gửi tặng đến nàng 3 phiên bản finish hoàn toàn khác biệt luôn nhé. Nếu yêu thích dòng matte thì hãy chọn ngay và luôn 2 màu 121, 121. Với những cô nàng yêu vẻ lấp lánh, căng mịn cho đôi môi thì chất shimmer lộng lẫy – tương đương với màu 121, 121 luôn chào đón. Còn nếu bạn sở hữu bờ môi khô một chút thì chất dưỡng nhẹ nhàng của dòng satin – màu 121, 121 sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

review-ysl-mau-121
YSL 121

BST son YSL Rouge Pur Couture x Zoë Kravitz phiên bản giới hạn sở hữu một cấu trúc đỉnh khỏi bàn. Son lướt trên môi nhẹ tênh, không hề cho cảm giác nhờn rít hay nặng nề khi bặm môi. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các thành phần tự nhiên như cà rốt, hương thảo và nấm men cũng mang đến độ ẩm đáng kể của chất son trên môi. Dù điệu đà suốt cả ngày trời nhưng son YSL 121 không hề khiến môi mình bị khô hay khó chịu chút nào. Tùy vào từng chất son riêng biệt mà thời gian lưu màu sẽ khác nhau chút xíu. Trung bình, son YSL 121 sẽ “bám trụ” vững vàng trong khoảng 6 đến 8 giờ nàng nhé!

review-son-ysl-121
Son YSL màu 121

Son YSL màu 121 với thiết kế mới mẻ, ghi điểm tối đa

Về thiết kế thì thỏi son YSL 121 phiên bản giới hạn đã được “thay da đổi thịt” hoàn toàn với sắc đen tuyền phủ kim tuyến lấp lánh. Bản thân mình thích mẫu thiết kế này hơn so với dòng Rouge Pur Couture truyền thống, vừa mới lạ, sang xịn lại độc đáo khó cưỡng ^^. Phía trên thân son chúng mình vẫn có logo YSL được in bóng láng quen thuộc. Đầu son vẫn làm vát một góc 45 độ như thường lệ để hội bạn gái có thể viền môi, đi nét dễ dàng trong tích tắc. Chấm 9/10 điểm vì độ đẹp, độc, lạ của thỏi son YSL 121 luôn nha~

review-son-ysl-mau-hong-tro
Thiết kế sang xịn của thỏi son YSL 121

Mua son YSL 121 với mức giá nào thì hợp lý? Tổng đài tư vấn cấp tốc cho hội chị em

Được niêm yết với mức giá 38$ trên website chính chủ, khi về Việt Nam, mỗi em son YSL 121 sẽ có giá trung bình từ 850 đến 950k cho 1 sản phẩm chính hãng. Mức giá này không có quá nhiều chênh lệch so với phiên bản vỏ vàng thông thường vậy nên các nàng hãy cứ yên tâm mà “quất” nha ^^. Yves Saint Laurent từ trước đến nay đã quá nổi tiếng với những dòng son môi cao cấp, lần này lại kết hợp cùng 1 nghệ sĩ danh tiếng nên càng được chăm chút kĩ hơn. Nếu muốn sở hữu bảng màu hot nhất năm với một thiết kế hoàn toàn mới thì mình khuyên chân thành là các nàng hãy “săn lùng” em son YSL 121 ngay từ bây giờ luôn nhé!

review-ysl-121
Bảng màu YSL Rouge Pur Couture x Zoe Kravitz – Son YSL màu hồng tro

Chấm điểm son YSL 121 – tông màu thần thánh cho mọi sắc da

Trên đây là bài review siêu chi tiết của mình về thỏi son YSL 121 mới ra mắt dạo gần đây. Nếu để chấm điểm em nó thì mình sẽ cho như sau:

  • Màu sắc: 8,5
  • Chất son: 8,5
  • Thời gian lưu màu: 9
  • Thiết kế: 9

Lipstick.vn

5/5 - (1 bình chọn)