Review Son YSL 202 Rose Crazy Màu Đỏ Hồng

Review Son YSL 202 Rose Crazy Màu Đỏ Hồng

Review Son YSL 202 Rose Crazy Màu Đỏ Hồng

Nếu là tín đồ của những thương hiệu son môi cao cấp chắc chắn các nàng không thể bỏ qua thỏi son YSL 202 Rose Crazy màu đỏ hồng vô cùng sang chảnh và đầy hấp dẫn rồi. Mình cũng vậy thôi nên, chót yêu em ấy ngay từ lần đầu tiên swatch trên môi. Sau một thời gian “đắm chìm” cảm nhận trong tình yêu mới là em ấy, hôm nay mình sẽ review Son YSL 202 Rose Crazy ngay với các nàng đây ạ!

Son YSL 202 Rose Crazy Màu Đỏ Hồng
Son YSL 202 Rose Crazy Màu Đỏ Hồng

Son YSL 202

Thiết kế sang chảnh lịch lãm

Điều đầu tiên thu hút phái đẹp chắc chắn là thiết kế của em Son YSL 202 sang chảnh này rồi, sau khi nhìn thấy em này mình thấy em ấy cũng không thua kém quá nhiều so với các thương hiệu son môi cao cấp khác đâu. Với lớp vỏ màu vàng gold hoàng kim sang trọng đẳng cấp, giống như một thứ đồ trang sức vô giá. Dòng chữ tên thương hiệu YSL được in nổi trên thân son theo hình tam giác khiến khách hàng thấy được sự thân thuộc nhưng cũng rất sang trọng lôi cuốn. Điểm khác biệt của Son YSL 202 là thiết kế phần đế vuông hình tháp, thiết kế này là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà sáng tạo. Thân son dài hình chữ nhật cầm nhẹ nhàng chắc chắn với khối lượng chỉ có 3,8g. Các nàng có thể dễ dàng cất son trong túi dù là túi nhỏ nhất.

Thiết kế Son YSL 202
                                        Thiết kế Son YSL 202

Son YSL màu đỏ hồng

Từ trước đến nay son đỏ pha chút ánh hồng đã được phái đẹp yêu thích bởi tông màu tuyệt sắc này mang đến sự trẻ trung năng động nhưng cũng rất sang trọng quý phái. Với Son YSL 202 thực sự khiến phái đẹp phải ngây ngất bởi lên môi chuẩn màu ngay từ lần đánh đầu tiên. Các nàng biết không, màu son này được chị em công sở văn phòng cực kỳ yêu thích bởi lên môi sang vô cùng, lại còn bền màu nữa chứ.

Trước khi rinh em Son YSL 202 này về mình đã tham khảo màu trên website rồi, nhưng không ngờ lên môi ấn tượng đến thế, mình thấy màu này hơi giống với màu son Tom Ford Cherry lush đỏ hồng ấy. Mà Son YSL 202  không kén da đâu nên tất cả các nàng đều có thể sử dụng được vì son lên môi rất xinh nhé.

Swatch Son YSL 202
                                              Swatch Son YSL 202

Son YSL màu 202 có lớp dưỡng mềm mại, chống nắng bảo vệ môi

Mình cực kỳ hài lòng với chất Son YSL 202 mềm như lụa ấy mà khi đánh không bị bết dính như những dòng son khác đâu, được bổ sung lớp dưỡng nhẹ bóng mượt Son YSL màu 202 khi lên môi giúp đôi môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống. Ngoài ra Son YSL 202 còn có thành phần chống nắng SPF 15 như một lớp màng bảo vệ, chống lại tác hại trực tiếp của ánh nắng mặt trời và bổ sung lượng ẩm giúp môi không bị khô hay các tác nhân xấu ảnh hưởng cho môi. Nên các nàng yên tâm sử dụng môi không bao giờ ị khô hay có vết khi tô son lên môi đâu.

Son YSL số 202 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên hoàn toàn không gây hại cho môi, nếu bạn gái nào thường xuyên sử dụng giống mình thì cũng không lo son làm môi thâm đâu ạ :)))

Lên màu chuẩn, bám màu tốt

Không chỉ được một nửa thế giới yêu thích về màu sắc và chất, Son YSL 202 còn được yêu mến bởi thời gian lưu màu trên môi được liệt vào hàng các “thỏi son ưu tú” với thời gian bám màu trên môi tương đương 8 giờ mỗi lần sử dụng. Nếu nàng nào nói son bám màu cả ngày thì không đúng đâu nhé, mình đã thử rồi sau khi ăn uống son chỉ giữ lại 80% màu lúc đầu thôi. Nhưng với thời gian ấn tượng thế này thì tớ cũng đã hài lòng lắm rồi.

Son YSL 202 đỏ hồng lên môi
                          Son YSL 202 đỏ hồng lên môi

Giá Son YSL 202 hợp lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán son YSL lên các nàng nhớ chọn nơi bán hàng chính hãng uy tín nhé vì nghe nói đã xuất hiện hàng fake rồi đấy. Gía của Son YSL màu 202 trên Website chính hãng là 37$, khi về đến Việt Nam có giá giao động từ 830k đến 850k, theo mình đây là mức giá tương đối hợp lý đối với dân văn phòng như mình.

Đánh giá chung về Son YSL 202 Rose Crazy màu đỏ hồng

Để đánh giá chung về em Son YSL 202 này mình chỉ có 2 từ để nói thôi “quá tuyệt”. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì mình sẽ cho em Son YSL 202 này 9,5 điểm. Hihi nếu có gì thắc mắc các nàng cứ đặt câu hỏi nhé, mình sẽ giải đáp hết ạ ^__^. Đam mê là không đợi thời gian mà, con gái tuổi thanh xuân ngắn ngủi lắm các nàng tranh thủ làm đẹp đi thôi hihi….

Chúc các tình yêu luôn xinh đẹp và thành công <3 ….

Có thể bạn quan tâm: Review Son YSL 52 Rosy Coral Màu Hồng Cam , Review Son YSL 35 Rouge Vernis Màu Hồng Đỏ.

vote