Review Son Kem Chanel Rouge Allure Ink Hot Nhất

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink

Review Son Kem Chanel Rouge Allure Ink Hot Nhất

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink

Xin chào các độc giả yêu quý của Lipstick.vn, chúng mình lại gặp nhau rồi đây ạ!!! Nếu là tín đồ của son kem chắc chắn các nàng không thể bỏ qua dòng Son Kem Chanel Rouge Allure Ink mới toanh vừa ra mắt vào tháng 8 vừa qua của thương hiệu son môi cao cấp Chanel rồi đúng không ạ. Dòng son kem siêu lì này chính là một món quà dành cho các cô gái đam mê thương hiệu Son Chanel, ra đời có phần muộn hơn và không rầm rộ hoành tráng như những dòng son trước đó nhưng không vì thế mà bộ sưu tập son mùa Thu này mất đi sự ấn tượng quyến rũ đâu nhé. Vì là dòng son mới ra nên không phải bạn nào cũng biết Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất gồm những màu nào. Chính vì thế hôm nay mình sẽ viết một bài review về son Chanel Ink để các nàng biết những thông tin cũng như bảng màu khiêm tốn nhưng rất thời thượng của dòng son này nhé.

Nhưng trước hết hãy cùng mình tìm hiểu xem dòng son kem này có điểm gì khác biệt mà nó lại hot hit đến thế nhé!!!

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink

Thông tin chung về Son Kem Chanel Rouge Allure Ink

Thiết kế đường vân mờ áo kết hợp cọ vát 4 mặt

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink sang trọng thời thượng cho người sử dụng với thân son được thiết kế nhỏ nhắn, lớp vỏ bên ngoài đường vân lì mờ ảo giúp bạn gái có thể dễ dàng nhìn được màu son. Nắp son kem Chanel Rouge Allure Ink bằng nhựa cứng đen bóng, logo thương hiệu màu trắng in nổi trên nền đen của nắp son càng làm phái đẹp thêm say đắm. Son kem Chanel có cọ quét son hình tam giác, vát bằng phẳng ở 4 mặt giúp son bám đều trên bờ môi, phần đầu cọ quét hơi nhọn giúp bạn gái tô viền môi chuẩn xác hơn, không bị lem ra ngoài.

Chất son kem lì nhiều dưỡng

Chất son Chanel Ink mềm mịn lên môi chuẩn màu. Được sáng tạo bởi công thức kết hợp giữa sáp tự nhiên, dầu thực vật và màng phủ polymers. Son kem Chanel dưỡng ẩm môi tốt nhờ các thành phần thiên nhiên như hạt jojoba, các chất chống oxy hóa đôi môi như tinh dầu trà xanh, tinh dầu hạnh nhân và Vitamin E. Giúp môi mềm mịn như lụa, không bị khô hay bết dính.

Bảng màu Son kem Chanel Rouge Allure Ink thời thượng, lưu màu đỉnh

Khiêm tốn và có phần ít hơn so với dòng son lì trước đó nhưng bảng màu hiện tại của son kem Chanel Rouge Allure Ink rất quyến rũ thời thượng xoay quanh tông đỏ và hồng rất ít màu son cam với 8 màu son cơ bản thiên về tự nhiên. Son Kem Chanel Rouge Allure Ink  có thời gian lưu màu ấn tượng không thua kém bất kỳ thương hiệu son kem nào khác, bảo vệ màu môi suốt cả ngày dài.

Son Chanel Ink giá bao nhiêu tiền?

Là một tín đồ của thương hiệu Son Chanel chắc chắn các cô gái không thể bỏ qua thỏi son sang chảnh không khô môi này nhất là khi giá của son kem Chanel vừa phải được niêm yết trên website là 37$ (tương đương 850k). Mức giá này hoàn toàn hợp lý, bất cứ cô gái nào cũng có thể sở hữu cho mình một cây son Chanel Ink chính hiệu high-end này.

Thiết kế Son kem Chanel Rouge Allure Ink
Thiết kế Son kem Chanel Rouge Allure Ink

Vậy Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất gồm những màu nào?

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 140 Amoureux

Mang trên mình tông màu hồng nude nhẹ nhàng bí ẩn sang trọng đầy lôi cuốn Chanel Ink 140 mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ ngọt ngào của người phụ nữ hiện đại. Là một màu son được phái đẹp tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây, son kem Chanel Rouge Allure Ink màu 140 Amoureux với chất son kem lì có dưỡng dễ apply và lên đều màu ngay từ lần đánh đầu tiên. Son Chanel 140 không gây khô môi phù hợp với nhiều tone da nhất là với những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng. Nên trang điểm đậm và vẽ mắt khói để son lên môi hài hoà với khuôn mặt.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 140
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 140

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 142 Creatif

Son Chanel Ink 142 dịu dàng nữ tính với tông màu hồng sáng mang đến hình tượng người phụ nữ thanh thoát năng động. Rất nhẹ nhàng son kem Chanel Ink 142 khiến bao chàng trai cô gái phải say mê vì tông màu tự nhiên, đánh son lên môi khoảng 5 phút bạn sẽ cảm nhận được lớp son nhẹ bẫng và bền màu. Son phù hợp với những bạn gái có làn da trắng cùng lớp trang điểm trong suốt với lớp phấn nền mỏng. bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong những cuộc hẹn hò vì màu son hiền dịu này.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 142
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 142

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 144 Vivant

Chanel Ink 144 trẻ trung năng động với tông cam san hô tươi sáng, màu son này là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả các cô gái bởi tông màu cam không hề kén da kén tuổi. Chất son kem lì mềm như lụa không bết dính, lên chuẩn màu ngay từ lớp đầu tiên. Các quý cô đang tìm kiếm sự tươi mới hiện đại thì đừng ngại ngùng hãy rinh ngay một em này về bộ sưu tập son môi của mình bởi màu son không bao giờ lỗi mốt dòng Son Kem Chanel Rouge Allure Ink.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 144
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 144

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 146 Séduisant

Chanel Ink 146 nhẹ nhàng say đắm với tông hồng san hô kiêu kỳ, là một trong những màu son được yêu thích nhất của dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink, son lên môi chuẩn màu, lưu màu tốt suốt cả ngày dài. Bạn gái thoải mái ăn uống và trò chuyện suốt cả ngày dài mà không lo son bị lem hay bị mất màu. Có nhiều cách đánh son như đánh lòng môi hay full môi đều rất tự nhiên, là sự lựa chọn hoàn hảo của cô nàng da trắng sứ.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 146
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 146

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 148 Libere

Là một màu son được yêu thích và bán chạy nhất của dòng Son Kem Chanel Rouge Allure Ink, Chanel Ink 148 quyến rũ gợi cảm với sắc đỏ tươi chưa bao giờ có dấu hiệu của sự hạ nhiệt. Được xem là biểu tượng của sắc đẹp bởi sự sang trọng quý phái, màu son mang đến sự tươi mới nhưng vẫn ẩn dấu sự kiêu sa quyền quý mà không thỏi son nào sánh được. Son kem Chanel Ink 148 phù hợp với tất cả các cô gái vì không kén da kén tuổi, bất cứ khi nào lên môi nó đều phát huy tối đa được sức mạnh của mình giúp các quý cô tự tin tỏa sáng.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 148
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 148

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 150 Luxuriant

Son Chanel Ink 150 màu hồng đỏ là thỏi son môi được mọi cô gái trên thế giới đều ao ước sở hữu, màu son này được xem là thứ vũ khí chữa cháy với những cô nàng không có thời gian makeup vì màu son trẻ trung rực rỡ không cần trang điểm cũng khiến bạn gái nổi bật dù ở bất cứ nơi nào. Son kem Chanel Rouge Allure Ink Màu 150 Luxuriant với chất son kem lì lên môi mềm mại, không bết dính, lớp dưỡng mềm môi. Son có khả năng lưu màu suốt một ngày dài, phù hợp với nhiều cô gái.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 150
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 150

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 152 Choquant

Bí ẩn kiêu sa là những gì phái đẹp dùng để miêu tả son kem Chanel Ink màu 152 màu đỏ thẫm như những ly rượu vang sóng sánh. Son Kem Chanel Rouge Allure Ink 152 mang đến sự quyến rũ mạnh mẽ của những cô nàng hiện đại, không quá kén da màu son này là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Tuy nhiên nếu muốn son lên màu ấn tượng nhất, bạn gái nên trang điểm đậm kết hợp với những trang phục thiết kế kiểu cổ điển như váy dài dạ hội. Bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý nếu sử dụng thỏi son môi cao cấp thần thánh này.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 152
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 152

Son Chanel Rouge Allure Ink màu 154 Experimente

Được xem là màu son bí ẩn quyến rũ nhất của dòng son kem Chanel, Chanel Ink 154 mang trên mình tông màu đỏ mận kiêu sa hoài cổ, mang đến hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ biết làm mới mình trong xã hội hiện đại. Son này là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều cô gái, bạn sẽ tỏa sáng nếu trang điểm đậm kẻ mắt cùng những trang phục hơi hướng cổ điển. Chất son mềm mịn lên màu chuẩn, không khô môi rất bền màu. Nên dưỡng môi thường xuyên để son kem Chanel Rouge Allure Ink lên màu chuẩn 100%.

Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất - màu 154
Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất – màu 154

Trên đây là toàn bộ những màu Son Kem Chanel Rouge Allure Ink hot nhất mà mình tổng hợp được. Nếu là một tín đồ của thương hiệu Son Chanel chắc chắn các cô gái không thể bỏ qua được thỏi son Chanel Ink mới toanh này rồi dù giá của em nó có như thế nào đi nữa. Chúc các nàng sẽ tìm được một thỏi son ưng ý nhé các tín đồ yêu son <3 …..

Có thể bạn quan tâm: Son Chanel màu nào đẹp ?, Son YSL màu nào đẹp ?,….

5/5 - (1 bình chọn)