Review Son MAC Flat Out Fabulous 705 Màu Tím Hồng – Dòng Retro Matte

Son Mac Flat Out Fabulous

Review Son MAC Flat Out Fabulous 705 Màu Tím Hồng – Dòng Retro Matte

Son Mac Flat Out Fabulous

Thương hiệu son Mac “lừng danh” luôn là chủ đề “nóng hổi không có hồi kết” dù cho qua bao năm tháng, và chẳng có một cô nàng nào có thể cưỡng lại được sức hút kỳ diệu đến từ BST khổng lồ của dòng son này. Và mình cũng vậy đấy các nàng ah, thế nên đã sắm vài em về bộ sưu tập ở nhà, son đỏ son hồng thì mình có nhiều rồi nên lần này quyết định thử một lần trải nghiệm gam màu tím hồng của thỏi son MAC Flat Out Fabulous xem sao. Kết quả là khi test thử lên môi tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng các chị em ah. Đảm bảo các nàng cũng sẽ bị em ấy chinh phục ngay từ lần đầu bắt gặp cho mà coi!

son-mac-flat-out-fabulous-1
Son Mac Flat Out Fabulous

Vì sao son MAC Flat Out Fabulous 705 được “săn lùng” nhiều đến vậy?

Mac Flat Out Fabulous thiết kế hình viên đạn “trứ danh”

Vẫn mang đến thiết kế hình viên đạn “trứ danh”, son mac 705 thực sự ghi dấu ấn rất riêng biệt đối với mình ngay từ lần đầu bắt gặp. Mac Flat Out Fabulous khoác trên mình chiếc áo choàng đen bóng huyền bí tôn vinh lên nét sang trọng, đẳng cấp riêng biệt làm nên tên tuổi thương hiệu son Mac “lừng danh” trên thế giới.

Mac-Flat-Out-Fabulous-1
Son Mac Flat Out Fabulous thiết kế hình viên đạn “trứ danh”

Hơn thế nữa, thỏi son MAC Flat Out Fabulous còn được thiết kế vô cùng thon gọn, giúp chị em chúng mình có thể mang bên mình bất kì lúc nào. Đầu son mac son MAC Flat Out Fabulous cũng được cắt vát một cách tinh tế, giúp bạn tô vẽ viền môi dễ dàng và vô cùng sắc nét đấy nhé. Nói chung đối lập với thiết kế “nữ hoàng” của thỏi son Louboutin, Son MAC lại mang đến nét cổ điển, sang trọng, tạo nên sự gần gũi hơn hẳn.

Son MAC màu Flat Out Fabulous tím hồng khiến mọi cô nàng “say nắng”

Ngay từ lần đầu trải nghiệm thỏi son MAC Flat Out Fabulous mình đã thấy ấn tượng vì gam màu tím đậm pha chút hồng giống y hệt trên website son MAC chính hãng cung cấp. Son MAC Flat Out Fabulous sở hữu gam màu tím hồng nữ tính, sang chảnh và kiêu kỳ hơn nhờ sắc son tím cá tính giúp diện mạo của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn mà không hề bị “zừ” như lời đồn thổi đâu nhé. Tuy nhiên gam màu này là một gam màu có phần kén da, vì vậy nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen thì nhớ make up thật kỹ trước khi sử dụng nhé!

son-MAC-Retro-Matte-Flat-Out-Fabulous
Son MAC màu Flat Out Fabulous tím hồng khiến mọi cô nàng “say nắng”

Son MAC 705 sở hữu chất son bán lì mềm mịn

Nếu như bạn là cô nàng yêu thích dòng son lì nhưng vẫn có bổ dưỡng lượng dưỡng nhẹ thì son MAC Flat Out Fabulous chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Thuộc dòng son MAC Retro Matte với chất son bán lì mềm mịn, không những có khả năng bám màu đáng ngạc nhiên, son MAC Flat Out Fabulous còn nuôi dưỡng làn môi mềm mịn bằng lượng dưỡng vừa phải được bổ sung, giúp bạn luôn tự tin với một bờ môi tươi tắn, căng tràn sức sống và nói không nói bờ môi “nứt nẻ, khó ưa”.

MAC-Flat-Out-Fabulous
Son MAC 705 sở hữu chất son bán lì mềm mịn

Son Mac Flat Out Fabulous có thời gian lên màu chuẩn nét, lưu màu ấn tượng

Theo đánh giá của mình son MAC Flat Out Fabulous có khả năng lên màu chuẩn ngay từ lớp son môi đầu tiên các nàng ah, sắc son sắc nét bền màu tới 7h đồng hồ mà chẳng phải tô son nhiều lần cho dù bạn có ăn uống thoải mái suốt ngày dài.

Son-MAC-Flat-Out-Fabulous-1-1
Son Mac Flat Out Fabulous có thời gian lên màu chuẩn nét, lưu màu ấn tượng

Mac 705 sở hữu mùi hương vani dễ chịu

Một điểm gây ấn tượng của thỏi son Flat Out Fabulous này đó chính là em nó sở hữu mùi hương vani vô cùng nhẹ nhàng và thoang thoảng. Dù bạn có là quý cô không yêu thích những dòng son có mùi đi chăng nữa cũng khó lòng mà cưỡng lại hương thơm nhẹ dịu mà thỏi son này mang lại đấy ah.

Review-son-MAC-mau-705
Son Mac 705 sở hữu mùi hương vani dễ chịu

Chi phí bao nhiêu để ring về BST thỏi Mac Flat Out Fabulous?

Theo mình được biết trên trang website chính hãng Lipstick.vn, MAC Flat Out Fabulous Matte có giá bán là 480k. Phải nói đây là mức giá quá “hời” để các nàng có thể nắm trong tay một thỏi son đẹp mắt trong thiết kế và cực kì chất lượng như thế này về tô diện đấy các nàng ah.

Review-son-MAC-705
Son Mac Flat Out Fabulous

Nếu bạn muốn mua trực tiếp son mac chính hãng nói chung và son Mac Flat Out Fabulous nói riêng thì có thể mua hàng trực tiếp ở hai địa chỉ tham khảo dưới đây:

  • Lipstick.vn Hà Nội: 0968.588.886 – 115 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lipstick.vn HCM: 0981.115.928 – 179 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

Đánh giá chung về son MAC Flat Out Fabulous – Matte

Nói chung sau một thời gian sử dụng mình thấy em son MAC Flat Out Fabulous này là một siêu phẩm, rất ưng ý từ khi có nó mình lãng quên các thỏi son khác rồi ấy. Chấm theo thang điểm 10 thì:

Thiết kế: 9

Màu son: 9,5

Độ bền màu: 8,5

Chất son: 10

Giá: 9

 

Có thể bạn quan tâm: Review Son MAC All Fired Up ,….

vote