Review Son Kem YSL 216 Nude Emblem Màu Hồng Đất Mĩ Miều

Son kem YSL 216 Nude Emblem

Son kem YSL 216

Đến một lúc nào đó, nàng sẽ thôi không còn háo hứng với những xu hướng mới, những cây son mới ra mắt nữa. Nhưng lúc ấy thì chưa biết là lúc nào. Đùa vậy đó vì thực tế là phái đẹp chúng mình thấy son mới trình làng ai mà chẳng “hóng”. Son kem YSL 216 Nude Emblem tên thì quen. Vẫn là hồng đất dòng Tatouage Couture nhưng phiên bản này chất kem lại mềm mịn như nhung, bởi thế mã số thay vì là 16 thì lại là YSL 216 nhé. Khám phá ngay em nó nào, quá nhiều thứ hấp dẫn để khám phá.

review-son-ysl-tatouage-couture-216-nude-emblem
Son kem YSL 216 Nude Emblem hồng nâu đất

Dòng son YSL Tatouage Couture Velvet Cream

Phiên bản kem lì mới của YSL vào năm 2020 mang tên gọi là son YSL Tatouage Couture Velvet Cream. Packaging nắp đen tinh xảo, nàng nhìn là nhận ra sự mới mẻ liền. Dòng này tạo nên cơn sốt là bởi kết cấu son velvet mà lại mềm mịn chuẩn cream cơ. Xem xem thương hiệu đình đám xứ lục lăng này mang đến những bất ngờ lý thú nào ở bộ sưu tập này nhé.

https://youtu.be/NYXvqYb1ls8

Cùng ‘săm soi’ son kem YSL 216 Nude Emblem xem có gì hot?

Ngẩn ngơ trước son YSL 216 Nude Emblem màu hồng đất

Yếu tố đầu tiên quyết định việc có rinh một thỏi son hay không là màu son của em nó. Hồng pha nâu đất là một tổ hợp cực kỳ hot những năm gần đây. Vốn dĩ YSL đã có cây son kem màu 16 hồng đất vô cùng mĩ miều rồi, nay lại ra mắt son kem YSL 216 đúng là cực phẩm không kém. Màu son không quá trầm cũng không bị hồng quá, nhìn cứ ngọt lịm và nên thơ đến lạ. Có thể khẳng định đây là sắc hồng đẹp nhất dòng Velvet Cream luôn. Thử son YSL Nude Emblem để hiểu được màu son hợp sẽ hiệu chỉnh tone da và nhan sắc đến nhường nào nhé.

review-son-ysl-tatouage-couture-216
Son kem YSL 216 Nude Emblem

Mãn nhãn trước độ sang chảnh của son YSL 216 Nude Emblem

Dòng Tatouage Couture trước đây hot một phần cũng do packaging sang chảnh và thu hút. Dáng son vuông vắn, dấu ấn thương hiệu thì phủ sóng từ thân cho đến đầu cọ luôn. Với son kem YSL 216 Nude Emblem bản Velvet Cream mới vẫn giữ nguyên được độ đẳng cấp ấy. Cơ mà thay vì nắp vàng óng ánh như trước đây, hãng đổi thành đen huyền bí, đen quyến rũ lạ kỳ. Vỏ đen chất liệu này mình thấy cũng sẽ bền hơn.

review-son-ysl-216-mau-nude-emblem
Son kem YSL 216 Nude Emblem sang và xịn

Một điểm cộng của son kem YSL màu 216 nằm ở đầu cọ thông minh, dễ dàng tán và len lỏi đến cả những góc môi khó nhằn nhất. Từ lúc có cây son kem này mình chẳng bao giờ đi đâu cũng phải đính kèm cọ môi như trước nữa.

Để mị kể về chất son kem YSL 216 Velvet Cream đỉnh như nào?

Son YSL 216 Nude Emblem lì đúng ra chất kem lì luôn. Son tán một đường đã chuẩn màu rồi chứu không phải nhiều lớp như mấy loại son kem khác. Càng tán thì càng lớp son lại càng mịn như nhung. Như thế thì đúng là Velvet chứ còn gì. Màu cũng lưu dài lâu nữa, phải được 8 giờ mà không xuống tông nếu chẳng ăn uống gì nhiều. Che phủ cũng tốt, môi mình viền bị thâm nhưng blend em này sương sương thôi đã khác liền.

review-son-ysl-tatouage-couture-mau-216
Son kem YSL 216 Nude Emblem

Đã thế son kem YSL 216 còn có yếu tố Cream nữa. Tức là son lì mà vẫn mềm đến vô thực luôn ấy. Môi thoa xong kiểu mọng căng, sau đó lớp màu dần tệp hẳn vào môi. Ở cây son YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick này có chứa dầu sáp cùng ceramides bảo sao dưỡng ẩm thần kỳ.

Giá son kem YSL màu 216 là bao nhiêu?

review-ysl-tatouage-couture-216-nude-emblem
Son kem YSL 216 Nude Emblem lên môi

Vẫn với mức giá là 37$, dĩ nhiên son kem YSL 216 Nude Emblem là lựa chọn không thể bỏ qua rồi nàng thân yêu ạ. Son về tay tại Việt Nam rơi vào tầm giá từ 850k-900k cho một thỏi chính hãng. Đặt niềm tin vào YSL chưa bao giờ là sai, hễ hàng ra son mới là phải sắm ngay cho đã. Như son YSL màu 216 cũng vậy.

Đừng bỏ lỡ son YSL 216 Nude Emblem – siêu phẩm đích thực của giới son kem lì

Với bản thân mình, nhìn son YSL 216 Nude Emblem là đã muốn “múc” ngay và luôn rồi chưa nói gì đến khi dùng em nó. Đánh giá chốt lại với “bảng thành tích” như sau này:

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Màu son: 10/10
  • Chất son: 9,5/10
  • Bền màu: 9/10
  • Giá: 9/10

Vậy đó, mình vừa review xong son đáng hóng nhất trong thời điểm hiện tại, đừng bỏ lỡ nàng nhé!

Lipstick.vn

vote