Top 10 Màu Son Chanel Bán Chạy Nhất Năm 2023

son-chanel-ban-chay-nhat

Son môi Chanel đẳng cấp xứng tầm thương hiệu

Một trong số thương hiệu kinh điển với tuổi đời hơn trăm năm chắc chắn chỉ có thể là Chanel. Ông lớn đình đám phá bỏ mọi giới hạn về thời trang và làm đẹp; đem tới một “làn gió mới” khuấy đảo toàn cầu. Không chỉ là một ông hoàng thời trang; Chanel còn trở thành một trong số “địa chỉ ruột” của những tín đồ yêu thích làm đẹp và trang điểm trên thế giới. Thế giới son Chanel cũng có sức hút bất tận với kết cấu cũng như màu son hoàn hảo; một lần chạm cũng là lúc các quý cô si mê và lạc lối tức thì. 

son-chanel-ban-chay-nhat-2023
Top 10 thỏi son Chanel bán chạy nhất 2023

Hãy cùng khám phá thế giới son lì Chanel; lạc lối trong miền đất của thương hiệu Pháp mộng mơ với Top 10 màu son son Chanel bán chạy nhất năm 2023; được đánh giá là quyền lực và ăn khách nhất nàng nhé!

Giải mã sức hút 10 thỏi son lì Chanel quyền lực được săn đón nhất 2023

Son Chanel 58 Rouge –  Màu đỏ lạnh

Điểm tô vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và mặn mà cho bờ môi căng mọng; chỉ có thể là thỏi son môi Chanel xinh đẹp 58 màu đỏ lạnh. Nếu đã là tín đồ u mê sắc son đỏ quyền lực khó có thể bỏ lỡ màu 58 đình đám Rouge Vie của nhà Chanel. Tone màu đỏ không quá rực rỡ pha lẫn với chút nâu trầm ấm; tạo nên một màu son vừa quyến rũ vừa thời thượng. Đặc biệt siêu phẩm 58 đỏ lạnh này có chất son lì mịn như nhung. Khi lên môi chất son đem tới cảm giác nhẹ tênh, tự nhiên.

son-chanel-58
Chanel 58 Rouge màu đỏ lạnh hot item cháy hàng liên tục

Đặc biệt màu son không hề kén da chút nào. Dường như chưa bao giờ dễ dàng để sở hữu một đôi môi xinh như thế. Một sắc son thời thượng, quyến rũ, tinh tế với khả năng dưỡng môi thần thánh. Bá chủ trong số những thỏi son quyền lực nhà Chanel là son Chanel 58 đây chứ đâu. Nếu được hỏi son Chanel màu nào bán chạy nhất thì chắc chắn đó là Chanel 58

Chanel 152 Insaisissable – Màu Hồng Cam

Chán với tone màu đỏ kinh điển, các nàng có thể đổi gió với siêu phẩm màu son ăn khách nhất. Nằm trong dòng son Chanel Rouge Allure không gì khác chính là thỏi 152. Nằm trong dòng son ăn khách kinh điển nhất của đế chế Chanel; son Chanel 152 là sự kết hợp hoàn hảo của hai tone màu nữ tính, ngọt ngào, thời thượng và ấn tượng nhất. Dù không phải fan cuồng của màu hồng nhẹ nhàng; chắc chắn nàng sẽ suy nghĩ lại trước vẻ đẹp hoàn hảo chỉ có ở son Chanel 152. 

son-chanel-152
Chanel màu 152 Insaisissable Hồng Cam trong trẻo, tươi sáng

Chút hồng phớt nhẹ, ngọt ngào, nữ tính được điểm xuyến và hoà quyện cùng chút cam cá tính, thời thượng. Tạo nên một màu son thời thượng khiến nàng yêu ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chất son lên môi hoàn hảo tới từng centimet; siêu mượt và mướt với độ lì nhất định thách thức thời gian. Kết hợp với chút dưỡng nhẹ làm môi không hề khô mà luôn rạng rỡ. Làm sao có ai có thể không rung rinh trước son Chanel 152 kinh điển này?

Son Chanel 57 Rouge Feu – Màu đỏ cam

Một trong số màu son đang làm mưa làm gió gần đây chính là tone màu đỏ cam quyến rũ, cá tính. Chanel đã bắt trend cực kì tốt khi cho ra đời thỏi Son Chanel 57 kinh điển; nằm trong dòng son Chanel Rouge huyền thoại của hãng. Màu son thời thượng, là sự kết hợp và thăng hoa của hai tone màu ấn tượng nhất. Sắc đỏ phủ nhuộm đôi môi, khí chất và sự quyến rũ được lấp đầy pha lẫn với chút cam nhẹ nhàng, cá tính tạo nên một màu son không hề quá dừ ngược lại diện mạo bên ngoài được thăng hạng đáng kể. 

chanel-57
Chanel 57 Rouge Feu màu đỏ cam cô nàng nào cũng nên sở hữu 1 cây

Màu son thời thượng khi di nhẹ lên môi cảm giác nhẹ tênh, chất son mướt, mịn màng không hề lợn cợn. Đem tới cảm giác tự nhiên cùng đôi môi căng mọng, quyến rũ ngời ngời. Đừng quá lo vì chất son có kèm theo dưỡng nhẹ; đảm bảo nàng sẽ không bao giờ bị khô hay lộ viền môi trong suốt quá trình sử dụng. Rouge Allure Velvet 57 cũng là một sự lựa chọn bắt trend cực tốt; xứng đáng nằm gọn trong túi đồ của mọi cô nàng thời thượng.

Chanel 56 Rouge Charnel  – Màu đỏ tươi

Hào quang của một nữ hoàng chính là món quà mà son Chanel 56 gửi gắm tới các cô nàng yêu dấu của mình. Tone màu đỏ tươi huyền thoại kinh điển. Dù nhiều thập kỷ, nhiều thế kỉ cũng chưa bao giờ lỗi mốt; được gửi gắm trong thỏi son xinh đẹp Chanel 56 thuộc dòng son Chanel Rouge Allure ăn khách của hãng. Tone màu đỏ rực rỡ như các tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhất của vạn cô nàng. Bờ môi đỏ thu hút làm bao trái tim rung động. 

son-chanel-mau-56
Chanel 56 Rouge Charnel màu đỏ tươi quyền lực cho những cô nàng hiện đại

Chất son mịn màng khi lên môi tạo cảm giác cực kì dễ chịu thoải mái. Đừng quá lo vì Chanel 56 không hề khiến đôi môi bị khô hay lộ viền. Bằng chất son cao cấp, mịn lì thỏi son 56 trở thành kinh điển; đem tới khí chất nữ vương cho bất kì cô nàng sở hữu nó. Một thỏi son hoàn hảo trong từng centimet liệu nàng đã xiêu lòng hay chưa?

Son Chanel 64 First Light – Màu cam tươi

Chán bờ môi đỏ mọng, quá ngọt với sắc hồng nữ tính; thì sự lựa chọn dành cho nàng chỉ có thể là son Chanel 64. Siêu phẩm trở thành kinh điển trong số những dòng son nổi bật của thương hiệu tỷ đô; với tone màu cam tươi cá tính và ấn tượng. Màu son 64 đại diện cho thời đại mới với tone màu cực cháy, cá tính, nhưng vẫn có sức hút, lôi cuốn và quyến rũ riêng. Một đôi môi với tone màu cam làm điểm nhấn chắc chắn khiến ai cũng phải mê mẩn và chìm đắm. Đã là đứa con cưng của Chanel thì đâu thể xoàng xĩnh. Nàng hãy yên tâm vì ngoài sở hữu màu son cực kì yêu.

son-chanel-64
Mê mẩn với màu cam tươi của thỏi son Chanel 64 First Light

Siêu phẩm này còn có chất son mịn lì như nhung hoàn hảo; lên môi nhẹ tênh, cảm thấy thoải mái, tự nhiên. Mà cũng vô tư vì không hề dễ dàng lộ viền môi; hay bị mất điểm vì môi khô, bong tróc. Chất son khỏi bàn cãi và màu son hot trend của năm cũng là một em son mà các nàng có thể cân nhắc trong năm nay.

Chanel 182 Vibrante – Màu cam đỏ

Một trong màu son ăn khách khác của năm đến từ dòng son Chanel Rouge Allure; chắc chắn khó thể quên được Chanel 182. Màu son cam không quá tươi, được cân bằng với tone màu đỏ quyến rũ, nữ tính. Tạo nên một siêu phẩm màu son khiến nàng u mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngay từ lần test thử đầu tiên trên da, khó ai có thể kìm lòng mà không bị son Chanel 182 chinh phục. Màu son cực kì thời thượng, bám ngay khi lên môi, mịn, mềm với độ lì hoàn hảo. Thử hỏi sao có thể không yêu ngay thỏi son cực phẩm này của son Chanel Rouge Allure. Lại một sự lựa chọn khó có thể bỏ lỡ tới từ Chanel đại tài và ấn tượng.

son-chanel-182
Chanel 182 Vibrante màu cam đỏ không kén màu da

Chanel 51 La Bouleversante – Màu đỏ hồng cherry

Siêu phẩm khác của dòng son môi Chanel gọi tên Son Chanel 51. Một sự kết hợp hoàn hảo và ấn tượng của đỏ và hồng cherry. Thiên đỏ với vẻ đẹp quyến rũ, pha lẫn với chút hồng nhẹ tạo điểm nhấn cho đôi môi thêm phần gợi cảm và nữ tính. Màu son này cũng được nhiều cô nàng u mê và thích thú, yêu ngay từ lần test đầu tiên. Màu son không quá dừ, cực kì trẻ trung và nữ tính. Hành trình kiếm tìm một màu son ưng bụng, số 51 này có phải là điểm dần chân cuối cùng của các nàng hay chưa khi siêu phẩm hoàn hảo không tì vết với chất son mịn lì, không hề gây cảm giác khó chịu hay khô môi.

son-chanel-51
Chanel 51 La Bouleversante màu đỏ hồng cherry vừa bí ẩn vừa quyến rũ

Son Chanel 102 Modern – Màu hồng đất

Kinh điển và chưa bao giờ hết hot, cái tên Chanel 102 là điểm dừng chân tiếp theo; trong hành trình khám phá màu son ăn khách nhất của thương hiệu bạc tỉ Chanel. Không hề có sắc đỏ quyến rũ, Chanel 102 làm rung rinh bao trái tim; bằng màu hồng ngọt ngào nữ tính. Tone màu hồng đất kinh điển dù cả thế kỷ sau chắc chắn cũng vẫn hot. Sợ không hợp da thì Chanel hồng đất này là lối đi an toàn và lành vững nhất, nịnh môi mà cũng cực kì nịnh da. Màu hồng truyền thống nhưng làm bất cứ màu son nào cũng phải e dè.

son-chanel-102
Chanel 102 Modern màu hồng đất kiêu sa chưa bao giờ hết hot

Kết hợp với chất son hoàn hảo mịn màng như nhung, khi đánh lên môi cũng khiến ai cũng thoả mãn. Một đôi môi xinh đẹp, căng mọng, quyến rũ, nhẹ nhàng và nữ tính không bao giờ giản đơn đến thế vì nàng đã sở hữu cho mình thứ vũ khí sắc đẹp lợi hại nhất mang tên son Chanel 102.

Son Chanel 132 Rouge Allure Velvet Extreme  – Màu hồng san hô

Đã là tín đồ mê mẩn với những thỏi son hồng xinh đẹp của thương hiệu đình đám bậc nhất thế giới Chanel chắc chắn sẽ bị đánh cắp trái tim bởi son Chanel 132 với tone màu hồng san hô kinh điển đẹp hoàn mỹ. Màu hồng san hô là thứ các nàng đang cần để hoàn thiện mảnh ghép của một quý cô thời thượng, nữ tính nhưng vẫn toát lên khí chất ngời ngời, xinh đẹp và thu hút. Tone màu không hề lỗi mối, cực đẹp với chất son hoàn mỹ, mịn và lì. Ngay từ khi lên môi hào quang của một cô nàng thời thượng, tinh tế và lộng lẫy nhất đã xuất hiện thật rồi.

son-chanel-132
Son Chanel màu 132 Hồng San Hô hot trend thu hút mọi ánh nhìn

Chanel 184 Incantevole – Màu đỏ hồng

Chốt lại list 10 màu son ăn khách nhất của thế giới son môi Chanel không thể bỏ lỡ cái tên cuối cùng chính là son Chanel 184. Màu son của sự quyền lực, đẳng cấp, quyến rũ và gợi cảm nhất chính xác là màu đỏ hồng này của 184. Tone màu quyến rũ với sự thăng hoa của màu đỏ gợi cảm kết hợp với chút ánh hồng nhưng vô cùng nhẹ trên môi. Đem tới một bờ môi căng mọng, đẹp không tì vết. Màu son không hề khiến các cô nàng bị lép vế mà ngay lập tức làm bao trái tim xao xuyến. Tone màu quyền lực đẳng cấp làm nàng chiếm trọn spotlight, chất son mịn lì, không gây lộ viền môi cũng như làm môi khô nứt. Tất cả những gì mà nàng đang thiếu phải chăng là ở đây chứ đâu.

son-chanel-184
Chanel 184 Incantevole màu đỏ hồng nhẹ nhàng, tươi tắn

Làm đẹp thần tốc cùng 10 thỏi son quyền lực tới từ nhà mốt hàng đầu hành tinh Chanel

Trước vô vàn những thỏi son quyền lực của Chanel, 10 thỏi son này được đánh giá là sáng giá và ấn tượng nhất. Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế cực kì royal, sang chảnh với tone màu đen quyền lực, màu son thời thượng khó brand nào sánh bằng, Chanel cũng đã bật mí những tip để khiến đôi môi trở nên gợi cảm và thu hút hơn bằng những sắc son cuốn hút nhất.

Lipstick.vn

vote