Bảng Màu Son Tom Ford Mới Nhất 2017

Bảng màu son Tom Ford 2017

Bảng Màu Son Tom Ford Mới Nhất 2017

Bảng Màu Son Tom Ford 2017 ♥ 

Xin chào các cô nàng xinh đẹp. Thương hiệu Tom Ford dường như luôn là cái tên dành được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi phái đẹp trên thế giới. Son Tom Ford gây ấn tượng từ thiết kế đẹp nhất thế giới sang trọng, đẳng cấp Trong bài viết trước, mình đã đưa đến cho các nàng bảng màu son Tom Ford với đầy đủ các màu son cho các nàng. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, hãng vừa cho ra hàng chục màu son mới toanh đầy quyến rũ nhân dịp lễ hội. Thế nên, bài viết này sẽ là phần tiếp tục cập nhật cho các nàng cùng tham khảo bảng màu son Tom Ford 2017 phiên bản mới nhất.

Bảng màu son Tom Ford phiên bản 2017
Bảng màu son Tom Ford phiên bản 2017

Để các bạn tiện theo dõi nhất thì dưới đây là toàn bộ những màu son Tom Ford cả cũ và mới ra mắt vừa qua.

Dấu ấn nào khiến son Tom Ford luôn được yêu thích và đánh giá cao?

Đầu tiên,  bảng màu son Tom Ford lên đến hàng trăm màu son đa dạng – đó là kết quả sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thiết kế. Những màu son được hòa trộn và cân bằng sáng theo một cách rất riêng, tạo nên những màu son TF ấn tượng, thời thượng và đẳng cấp nhất. Dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ tìm được hơn 1 màu son lý tưởng và ưng ý trong bảng màu son TF này. Son Tom Ford màu nào đẹp, phải nói là hầu như màu nào cũng đẹp.

Thứ hai, thiết kế sang chảnh với đặc trưng son vuông viền vàng có khắc tên thương hiệu TF trên son thực sự hoàn mỹ. Sự đẳng cấp trong diện mạo son Tom Ford chưa có bất cứ thương hiệu nào khác đạt đến được.

Thứ ba, ưu điểm của chất son chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, lành tính, chăm sóc môi tốt. Mọi dòng son với chất son đều nổi bật.

Thứ tư, dù là dòng son nhiều dưỡng nhất bám màu cũng tốt. Với dòng lì son lưu màu lên tới 8 giờ đồng hồ.

Thứ năm, son Tom Ford mang mùi hương vani nhẹ dịu vô cùng dễ chịu.

Thứ sáu, mọi dòng son môi mà TF mang đến đều khiến hãng phải tự hào, phái đẹp trở nên khao khát, từ Lip Color Matte, Lip Color, Ultra-rich Lip, Lips & Boys…

Tom-Ford-Lip-Color-Matte
Bảng màu son Tom Ford – những màu son mới “siêu phẩm” và những màu son đã trở thành “tượng đài” đã lâu

Những thỏi son Tom Ford dù ra mắt đã lâu vẫn không ngừng cháy hàng. Cùng tìm hiểu “bí ẩn” của những màu son TF ngay dưới đây thông qua bảng màu son Tom Ford 2017 này! Mọi màu son đến từ thương hiệu đình đám này đều hội tụ tại đây, hãy cùng theo dõi.

Bảng màu son Tom Ford – son Tom Ford Lip Color Matte PHIÊN BẢN 2017

Son Tom Ford Lip Color Matte
Son Tom Ford Lip Color 2017 (Mới nhất)

Dòng son Tom Ford Lip Color Matte là dòng lì đã làm lên tên tuổi của thương hiệu Tom Ford.  Bảng màu son Tom Ford dòng này được cập nhật thêm 10 màu son thời thượng mà mọi cô nàng đều mê mẩn và ao ước sở hữu.

Son Tom Ford Age of Consent 35

TF 35
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 35 Age Of Consent

Son Tom Ford Age of Consent nổi bật với tông hồng san hô ngọt ngào, tạo ấn tượng mạnh, thu hút mọi ánh nhìn. Màu son hợp với làn da trắng sáng.

Son Tom Ford Best Revenge 37

TF 37
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 37 Best Revenge

Sắc đỏ cam nổi bật của son Tom Ford Best Revenge nổi bật trong bảng màu son Tom Ford mới nhất 2017. Một tông màu tươi tắn là lựa chọn mới hoàn hảo mà phái đẹp nên lựa chọn.

Son Tom Ford Deceiver 32

TF 32
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 32 Deceiver

Đây là một tông son cam nude cực nhạt, dành cho các cô nàng It girl đầy cá tính. Son Tom Ford Deceiver tôn lên vẻ đẹp kiểu phương Tây, hợp với kiểu makeup vào mắt.

Son Tom Ford Fetishist 40

TF 40
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 40 Fetishist

Son Tom Ford Fetishist trầm đậm bởi tông màu đỏ mận giàu sức hút. Màu son hợp mọi tông da, là một màu son đẹp hoàn mỹ trong bảng màu son Tom Ford dành cho mùa lễ hội.

Son Tom Ford Heavenly Creature 31

TF 31
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 31 Heavenly Creature

Trong bảng màu son Tom Ford 2017 vừa ra mắt, son Tom Ford Heavenly Creature là một nét quyến rũ ngọt ngào đầy ấn tượng. Màu son hồng đào nhẹ nhàng cho vẻ đẹp mỏng manh, trong trẻo.

Son Tom Ford In Deep 39

TF 39
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 39 In Deep

Son Tom Ford In Deep khơi dậy tình yêu của các cô gái với những tông son đậm. Son đỏ nâu trendy với sắc đỏ nâu hòa hợp, “nâng cấp” nét quyến rũ cho phái đẹp.

Son Tom Ford Night Porter 38

TF 38
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 38 Night Porter

Đỏ lạnh kiêu sa, lộng lẫy là màu son Tom Ford Night Porter. Màu son tôn da của bảng màu son Tom Ford mới nhất 2017 này hứa hẹn sẽ “gây bão”.

Son Tom Ford The Perfect Kiss 36

TF 36
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 36 The Perfect Kiss

Sắc son Tom Ford The Perfect Kiss ngọt ngào với tông hồng cam tươi tắn, thu hút xứng danh “siêu phẩm” mới mà TF mang đến. Màu son nhẹ nhàng hợp làn da trắng sáng.

Son Tom Ford Universal Appeal 33

TF 33
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 33 Universal Appeal

Son Tom Ford Universal Appeal vừa ra mắt đã “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi tông màu hồng đất thời thượng đầy cá tính. Son tôn lên nét quyến rũ bí ẩn của mỗi cô gái. Màu son dùng được hàng ngày, tự nhiên và xinh đẹp.

Son Tom Ford Wicked Ways 34

TF 34
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford 34 Wicked Ways

Son Tom Ford Wicked Ways sở hữu một trong những tông son hot nhất trên thị trường hiện nay – đỏ đất. Đây là màu son mang đến nét quyến rũ, gợi cảm cho phái đẹp, một tông đỏ trendy bậc nhất.

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Lip Color Matte 10 màu hot hit

son-tom-ford-color-matte
Dòng son Tom Ford Lip Color Matte 10 màu hot hit

Ngay từ khi ra mắt với 10 màu son hot hit, dòng son Tom Ford Lip Color Matte đã tạo nên một “cơn sốt mới” bởi nét đẹp của màu son cùng chất son lì mềm mịn như nhung. Đây là dòng lưu màu tốt nhất! Dưới đây là 10 màu son “nổi đình nổi đám” của TF bấy lâu nay.

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Matte
Một số màu son Tom Ford Lip Color Matte

Son Tom Ford Flame 06

Son-Tom-Ford-Flame
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Flame

Là một trong những màu son đẹp nhất trong bảng màu son Tom Ford, son Tom Ford Flame đỏ cam mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động lại vừa sang trọng, kiêu sa. Son không kén da, khiến khuôn mặt sáng bừng.

Son Tom Ford First Time 09

Tom-Ford-FIRST-TIME
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford First Time

Son Tom Ford First Time mang trên mình tông màu hồng nude nhẹ nhàng nữ tính nhưng cũng rất hiện đại của người phụ nữ hiện nay.

Son Tom Ford Electric Pink 15

Son Tom Ford Electric Pink
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Electric Pink

Với tông màu hồng tươi sáng trẻ trung đầy sức mê hoặc, son Tom Ford Electric Pink khiến bạn gái ghi điểm ngay từ lần đầu tiên tại những cuộc hẹn hò ngọt ngào. Son phù hợp với nhiều bạn gái và nhiều tone da khác nhau.

Son Tom Ford Ruby Rush 07

son-tom-ford-ruby-rush
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Ruby Rush

Sang trọng, quyến rũ và vô cùng cá tính đó là những gì son Tom Ford Ruby Rush đỏ tươi mang lại. Đây là một trong những màu son tôn da được yêu thích nhất trong bảng màu son Tom Ford.

Son Tom Ford Plum Lush 05

Son Tom Ford plum lush
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Plum Lush

Son Tom Ford Plum Lush có tông màu hồng tím tôn lên nét quyến rũ trẻ trung ngọt ngào đầy lôi cuốn. Son phù hợp với làn da trắng sáng.

Son Tom Fors Pussy Cat 04

Son Tom Fors Pussy Cat
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Pussy Cat

Mang trên mình tông màu hồng đất nhẹ nhàng bí ẩn, son Tom Ford Pussy Cat là đại diện cho vẻ đẹp thời thượng, thu hút.

Son Tom Ford Velvet Violet 16

Son Tom Ford Velvet Violet
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Velvet Violet

Son Tom Ford Velvet Violet hồng tím sang trọng, quý phái mà hiện đại.

Son Tom Ford Velvet Cherry 08

Son Tom Ford Velvet cherry
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Velvet Cherry

Sở hữu tông màu đỏ booc đô đậm, son Tom Ford Velvet Cherry là điểm nhấn phong cách cho bạn tỏa sáng và nổi bật trong những dịp quan trong, trong các buổi tiệc tùng, lễ hội. Đây là màu son được yêu thích trong bảng màu son Tom Ford.

Son Tom Ford Black Dahlia 10

Son Tom Ford Black Dahlia
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Black Dahlia

Son Tom Ford Black Dahlia màu đen huyền bí mang đến phong cách hoàn toàn mới đến cho các cô gái. Tông màu đặc biệt này là món quà dành tặng cho các cô nàng muốn thay đổi bản thân và tự tin khẳng định mình.

Son Tom Ford Pink Tease 03

Son Tom Ford Pink Tease
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Pink Tease

Rất nhẹ nhàng son Tom Ford Pink Tease màu hồng nude nhẹ nhàng thanh lịch mà cũng vô cùng trendy. Son phù hợp với những bạn gái có làn da trắng cùng lớp trang điểm trong suốt với lớp phấn nền mỏng.

Trên đây là 10 màu son ra mắt đã lâu của Tom Ford. Cùng update ngay 10 màu son Tom Ford Lip Color Matte trong bảng màu son Tom Ford dưới đây nhé!

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Lip Color mới nhất 2017

Đây là dòng son có dưỡng mềm mướt được đánh giá cao và yêu thích. Son Tom Ford Lip Color nắm giữ kỉ lục là bảng màu son Tom Ford với nhiều màu son nhất. Đây là những màu son mới nhất vừa được cập nhật của hãng. 30 màu son cực đẹp và ấn tượng.

Tom Ford Lip Color
Son Tom Ford Lip Color 2017 (Mới nhất)

Son Tom Ford Adora 70

son-tom-ford-mau-70
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Adora 70

Son Tom Ford Adora có tông màu hồng mận mang đến một vẻ ngoài kiêu sa, đẳng cấp, phù hợp với những làn da từ trung bình đến trắng sáng.

Son Tom Ford After Dark 82

tf 82
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford After Dark 82

Một màu son “độc nhất vô nhị” được mang đến bởi son Tom Ford After Dark – son nâu socola. Màu son tôn da, hợp với kiểu makeup cầu kì, khẳng định vẻ đẹp lôi cuốn, bí ẩn đầy quyến rũ.

Son Tom Ford All Mine 58

mau-son-tom-ford-all-mine-58
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford All Mine 58

Sở hữu tông màu cam nude trendy, son Tom Ford All Mine sinh ra là để tô điểm cho đôi môi vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết mà vô cùng thời thượng.

Son Tom Ford Bad Lieutenant 60

tf 60
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Bad Lieutenant 60

Son Tom Ford Bad Lieutenant là tông màu nhạt trong bảng màu son Tom Ford. Sắc hồng nude pha chút cam nhẹ nhàng mà vô cùng trẻ trung, hiện đại. Đây là thỏi son ấn định cho trào lưu MLBB.

Son Tom Ford Contempt 71

tf 71
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Contempt 71

Son Tom Ford Contempt cam đỏ khiến phái đẹp có thể tỏa sáng một cách xinh đẹp. Son cam đỏ với tông cam là chủ đạo, lôi kéo mọi ánh nhìn vào đôi môi của mình. Màu son này tôn làn da ngăm vô cùng.

Son Tom Ford Dangerous Beauty 77

tf 77
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Dangerous Beauty 77

Tông màu berry của son Tom Ford Dangerous Beauty trầm lắng vừa phải, tôn lên mọi tông da nâng cấp vẻ đẹp ngọt ngào của các nàng trở nên quyến rũ, gợi cảm đầy kiêu sa.

Son Tom Ford Devore 63

tf 63
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Devore 63

Son Tom Ford Devore có màu cam đất nhưng thuộc tông nhạt, đây là màu son thú vị tôn lên đường nét thanh tú và nét cá tính riêng của người sử dụng.

Son Tom Ford Discretion 79

mau-son-tom-ford-Discretion-79
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Discretion 79

Son Tom Ford Discretion được “săn lùng ráo riết” bởi là một tông màu rất holiday – tím mận. Son tím pha hồng tạo nét đẹp lạ, cá tính nổi bật và mạnh mẽ.

Son Tom Ford Dressed To Kill 74

son-tom-ford-dressed-to-kill-74
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Dressed To Kill 74

Son Tom Ford Dressed To Kill đỏ cam mang chút sắc san hô mới mẻ đầy ngọt ngào. Dùng màu son tôn da này gương mặt sẽ trở nên thanh thoát và tỏa sáng hơn.

Son Tom Ford Electrique 86

mau-son-tom-ford-electrique-86
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Electrique 86

Là màu son thu hút trong bảng màu son Tom Ford, son Tom Ford Electrique màu hồng tím là điểm nhấn gợi cảm cho đôi môi trong những dịp quan trọng.

Son Tom Ford Erogenous 59

mau-son-tom-ford-Erogenous-59
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Erogenous 59

Một tông cam nữa xuất hiện trong bảng màu son Tom Ford, đó là son Tom Ford Erogenous cam nhạt. Màu son tôn lên sự cá tính, hiện đại cho phái đẹp. Son hợp làn da trắng hồng.

Son Tom Ford Exotica 84

swatch-son-tom-ford-Exotica-84
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Exotica 84

Son Tom Ford Exotica sở hữu màu son hồng tím, đậm hơn so với sắc hồng tím màu 86. Son hòa trộn giữa sự điệu đà, nữ tính với vẻ sang chảnh, kiêu sa đầy đẳng cấp.

Son Tom Ford Foxfire 85

swatch-son-tom-ford-foxfire-85
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Foxfire 85

Son Tom Ford Foxfire được gọi tên là một sắc cam đỏ nhưng lại thu hút hơn nhiều tông cam đỏ trên thị trường. Phái đẹp không thể rời mắt khỏi sắc son tươi mát, nổi loạn này ngay từ lần đầu tiên.

Son Tom Ford Jasmin Rouge 75

swatch-son-tom-ford-Jasmin-Rouge-75
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Jasmin Rouge 75

Son Tom Ford Jasmin Rouge hồng đỏ ngọt ngào theo một cách riêng biệt, vô cùng tôn da, khiến bất cứ ai cũng phải mê mệt bởi độ sang chảnh.

Son Tom Ford Love Crime 78

swatch-son-tom-ford-love-crime-78
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Love Crime 78

Màu tím hồng của son Tom Ford Love Crime là sự kết hợp hài hòa của những nét đẹp kiêu sa và ngọt ngào, thu hút. Đây là sắc màu “đinh” dành cho lễ hội.

Son Tom Ford Magnetic Attraction 65

swatch-son-tom-ford-magnetic-attraction-65
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Magnetic Attraction 65

Nếu đã trót “phải lòng” màu son nâu đỏ thời thượng thì các bạn có thể lựa chọn son Tom Ford Magnetic Attraction. Sắc nâu hòa cùng chút tông đỏ thực sự là điểm nhấn thú vị cho diện mạo và cảm hứng bất tận của mỗi cô nàng.

Son Tom Ford Naked Ambition 56

swatch-son-tom-ford-naked-ambition-56
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Naked Ambition 56

Son Tom Ford Naked Ambition được biết đến với tông son nude, có pha chút sắc cam cực nhẹ khi lên môi hòa cùng sắc hồng của môi cho ra một màu son đẹp khó cưỡng.

Son Tom Ford Near Dark 81

swatch-son-tom-ford-near-dark-81
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Near Dark 81

Một tông đỏ mận pha tím giàu sức hút đến từ bảng màu son Tom Ford. Son Tom Ford Near Dark ghi dấu bởi sự trầm ấm làm điểm nhấn “đánh cắp trái tim” của mọi người xung quanh.

Son Tom Ford Night Mauve 69

swatch-son-tom-ford-night-mauve-69
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Night Mauve 69

Tông hồng ấm mà Tom Ford mang đến cho son Tom Ford Night Mauve quả thực như một liều thuốc “bỏ bùa phái đẹp” vậy. Màu son lộng lẫy khi lên môi, hợp với làn da trung bình đến trắng sáng.

Son Tom Ford Open Kimono 61

swatch-son-tom-ford-open-kimino-61
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Open Kimono 61

Son Tom Ford Open Kimono mang đến cảm hứng vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của một cô nàng Nhật Bản. Son sắc cam nude nhạt, hợp với kiểu makeup nhẹ nhàng.

Son Tom Ford Original Sin 76

swatch-son-tom-ford-Original-Sin-76
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Original Sin 76

Son Tom Ford Original Sin có màu son đỏ thuần đầy lôi cuốn, truyền tải trọn vẹn sự lôi cuốn, quyến rũ của phái đẹp trong ánh nhìn của những người xung quanh. Son đỏ tôn da là tình yêu bất diện cho mọi tín đồ son môi.

Son Tom Ford Paper Doll 66

tf 66
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Paper Doll 66

Son Tom Ford Paper Doll có màu hồng baby cực nhạt, son hợp với làn da trắng, tôn lên nét hài hòa và rạng ngời cho gương mặt. Màu son này không chỉ dành cho cô nàng điệu đà, nữ tính mà còn phù hợp cả những cô nàng cá tính, thời thượng.

Son Tom Ford Playgirl 87

swatch-son-tom-ford-playgirl-87
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Playgirl 87

Son Tom Ford Playgirl có màu hồng neon khẳng định nét cá tính, hiện đại trong thần thái của phái đẹp. Sắc neon nổi bật, “thôi miên” hết thảy các cô nàng mê son.

Son Tom Ford Pretty Persuasive 67

swatch-son-tom-ford-Pretty-Persuasive-67
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Pretty Persuasive 67

Một tông hồng cánh sen rực rỡ tỏa sắc khiến bảng màu son Tom Ford thêm phần đa dạng và đẹp mắt. Son Tom Ford Pretty Persuasive khơi gợi niềm cảm hứng và tình yêu dành cho son môi hồng.

Son Tom Ford Satin Chic 62

son-tf-62
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Satin Chic 62

Son Tom Ford Satin Chic có màu cam đất nhạt khá thú vị. Màu son vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại cũng là một điểm nhấn tô điểm cho vẻ đẹp cá tính, thời thượng trong những buổi tiệc tùng, lễ hội.

Son Tom Ford Spiced Honey 57

swatch-son-tom-ford-spiced-honey-57
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Spiced Honey 57

Son Tom Ford Spiced Honey sở hữu màu son hồng phấn khá trendy bởi còn pha cả tông nude nhạt, trong trẻo và nhẹ nhàng. Son hợp làn da trắng, tôn vẻ đẹp quyến rũ một cách đầy ngọt ngào.

Son Tom Ford Stimulant 83

swatch-son-tom-ford-stimulant-83
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Stimulant 83

Son Tom Ford Stimulant là một màu son tạo sức hút bất tận trong bảng màu son Tom Ford 2017. Hồng thơ mộng, ngây ngô được pha với đỏ rực rỡ, nồng cháy tạo nên một màu son không thể ngọt ngào hơn, lại còn vô cùng tôn da nữa.

Son Tom Ford Sugar Glider 68

swatch-son-tom-ford-sugar-glider-68
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Sugar Glider 68

Son Tom Ford Sugar Glider ấn tượng với tông màu lạ mắt, độc đáo – tím nude. Màu son này như một “tuyên ngôn” mới về thời trang của phái đẹp. Một nét đẹp táo bạo và đầy bí ẩn, bất cứ ai cũng muốn khám phá.

Son Tom Sweet Tempest 72

mau-son-tom-ford-sweet-tempest-72
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Sweet Tempest 72

Son Tom Sweet Tempest mang chút gì đó nữ tính, trẻ trung lại vô cùng sôi nổi và mạnh mẽ. Màu son tôn da tuyệt đối. Là một “cú nổ lớn” trong bảng màu son Tom Ford 2017 mới nhất này!

Son Tom Ford Vermillionaire 73

swatch-son-tom-ford-Vermillionaire-73
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Vermillionaire 73

Màu son cuối cùng trong bảng màu son Tom Ford phiên bản 2017 mới ra mắt chính là son Tom Ford Vermillionaire. Màu son đỏ cam đầy sức hút, được coi như “món quà vô giá” với phái đẹp trên toàn thế giới bởi độ rạng ngời, rực rỡ.

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Lip Color

Dưới đây là gần 30 màu son ra mắt đã lâu được nhiều nàng săn lùng.

son-tom-ford-lip-color
Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Lip Color những màu trước

Son Tom Ford True Coral 09

Tom Ford True Coral
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford True Coral

Với tông màu hồng cam thiên hồng quyến rũ son Tom Ford True Coral được triệu triệu tín đồ son môi yêu thích đến mê mẩn. Màu son tôn da khiến bất cứ ai cũng trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn.

Son Tom Ford Flamingo 08

Son Tom Ford Flamingo
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Flamingo

Son Tom Ford Flamingo màu hồng dâu hot nhất mang đến sự gần gũi dịu dàng với làn da người Châu Á. Là một trong những thỏi son được yêu thích và bán chạy nhất ở dòng này.

Son Tom Ford Cherry Lush 10

Tom Ford Cherry Lush
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Cherry Lush

Được phái đẹp săn lùng bởi tông màu độc lạ, có thể nói đây là một trong những gam màu được yêu thích nhất trong bảng màu son Tom Ford, son Tom Ford Cherry Lush màu đỏ hồng rạng rỡ lên môi chuẩn màu.

Son Tom Ford Wild Ginger 15

Tom Ford Wild Ginger
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Wild Ginger

Son Tom Ford Wild Ginger sở hữu tông màu màu cam tươi trẻ trung sôi động đầy nhiệt huyết không thể bắt gặp ở đâu khác ngoài bảng màu son Tom Ford, phù hợp với nhiều lứa tuổi và tone da khác nhau.

Son Tom Ford Scarlet Rouge 16

Tom Ford Scarlet Rouge
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Scarlet Rouge

Đây là một trong những thỏi son được yêu thích và săn đón nhiều nhất với tông màu đỏ tươi nồng nàn quyến rũ, son Tom Ford Scarlet Rouge mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

Son Tom Ford Flash Of Pink 39

Flash Of Pink
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Flash Of Pink

Màu hồng cánh sen nhẹ nhàng quyến rũ lên môi rất ngọt ngào bí ẩn nhất trong bảng màu son Tom Ford, son Tom Ford Flash Of Pink mang đến sự dịu dàng cho các bạn gái. Chất son có dưỡng giúp môi bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son Tom Ford Indian Rose 04

Tom Ford Indian Rose
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Indian Rose

Son Tom Ford Indian Rose màu hồng đất lên môi quyến rũ đầy mê hoặc. Màu son này tương đối trầm lên phù hợp với những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng.

Son Tom Ford Smoke Red 40

Tom Ford Smoke Red
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Smoke Red

Mang trên mình tông màu đỏ tím mạnh mẽ đầy quyền lực, son Tom Ford Smoke Red mang đến cho bạn gái sự quyến rũ đầy mê hoặc. Chất son có dưỡng giúp môi mềm mại căng bóng.

Son Tom Ford Sunset BLVD 44

Tom Ford Sunset BLVD
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Sunset BLVD

Son Tom Ford Sunset BLVD sở hữu cam pha hồng nhẹ sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng lôi cuốn phái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Màu son này không những mang đến sự trẻ trung năng động đầy nhiệt huyết mà còn mang lại sự thanh lịch, phù hợp với con gái Việt.

Son Tom Ford Show Girl 45

Tom Ford Show Girl
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Show Girl

Nếu bạn là cô gái yêu thích màu hồng cánh sen chắc chắn không thể bỏ qua tông màu hồng cánh sen đậm đầy quyến rũ của son Tom Ford Show Girl.

Son Tom Ford Misbehaved 49

Tom Ford Misbehaved
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Misbehaved

Son Tom Ford Misbehaved sở hữu tông màu cam đất mà mọi cô nàng đều khao khát sở hữu. Đây là một màu son “gây thương nhớ” trong bảng màu son Tom Ford.

Son Tom Ford Bare Peach 23

Tom Ford Bare Peach
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Bare Peach

Son Tom Ford Bare Peach màu 23 là một tông màu cam đào nữ tính, sang trọng quý phái nhưng cũng rất hiện đại. Chất son lì có bổ sung dưỡng giúp phái đẹp có được đôi môi căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son Tom Ford Lilac Nymph 47

Tom Ford Lilac Nymph
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Lilac Nymph

Mang trên mình tông màu hồng pha ánh tím nhẹ nhàng rất nữ tính, son Tom Ford Lilac Nymph mang đến cho phái đẹp sự hài hòa giữa những gam hồng và tím. Chất son có dưỡng giúp môi mềm mại tự tin tỏa sáng

Son Tom Ford Naked Coral 21

Tom Ford Naked Coral
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Naked Coral

Son Tom Ford Naked Coral giúp bạn gái phô diễn hết đường nét đôi môi với tông hồng cam thiên cam năng động trẻ trung đầy mê hoặc. Màu son phù hợp với kiểu trang điểm trong trẻo, mỏng nhẹ.

Son Tom Ford Spanish Pink 01

Tom Ford Spanish Pink
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Spanish Pink

Son Tom Ford Spanish Pink nhẹ nhàng với gam màu hồng phấn trên môi. Chất son lì bổ sung dưỡng bám màu khoảng từ 4 đến 6 giờ đồng hồ giúp bạn gái tự tin tỏa sáng.

Son Tom Ford Forbidden Pink 22

Tom Ford Forbidden Pink
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Forbidden Pink

Son Tom Ford Forbidden Pink màu hồng cam nhẹ nhàng quyến rũ lên môi nhẹ dịu êm ái. Màu son tự nhiên nên bạn gái có thể sử dụng khi không trang điểm. Son hợp với những bạn gái có làn da trắng.

Son Tom Ford Pure Pink 03

Tom Ford Pure Pink
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Pure Pink

Ghi điểm với hàng triệu người con gái trên thế giới với gam màu hồng tươi pha chút đỏ son Tom Ford Pure Pink là người bạn đồng hành không thể thiếu của các cô gái bởi son lên màu rất chuẩn, không cần phải trang điểm son lên môi cũng rất nổi bật.

Son Tom Ford Blush Nude 13

Tom Ford Blush Nude
Bảng màu son Tôm Ford – Son Tom Ford Blush Nude

Son Tom Ford Blush Nude gây ấn tượng với phái đẹp trong bảng màu son Tom Ford bởi tông màu nude trendy, cá tính. Bạn gái dễ dàng có thể khẳng định đẳng cấp của mình nếu như sử dụng màu son này trong các bữa tiệc.

Son Tom Ford Twist Of Fate 31

Tom Ford Twist Of Fate
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Twist Of Fate

Son Tom Ford Twist Of Fate cam nhạt khiến bạn gái trẻ trung rất hiện đại. Chất son lì lên môi mềm mại như lụa, bám màu tốt khiến diện mạo trở nên đẹp hoàn hảo.

Son Tom Ford Something Wild 46

Tom Ford Something Wild
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Something Wild

Son Tom Ford Something Wild không chỉ là người bạn đồng hành của phái đẹp mà còn là thứ “vũ khí sắc đẹp” quan trọng tô điểm cho đôi môi. Tông màu đỏ hồng thiên đỏ hơi đậm hứa hẹn sẽ giúp bạn gái tỏa sáng dù ở bất cứ nơi nào.

Son Tom Ford Pink Dusk 07

Tom Ford Pink Dusk
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Pink Dusk

Son Tom Ford Pink Dusk tông màu hồng nude lên môi nhẹ nhàng ấn tượng với phái đẹp.

Son Tom Ford Casablanca 03

Tom Ford Casablanca
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Casablanca

Son Tom Ford Casablanca sở hữu tông màu nâu đỏ trầm lên môi quyến rũ.

Son Tom Ford Violet Fatale 17

Tom Ford Violet Fatale
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Violet Fatale

Mang trên mình tông màu tím nguyên chất không hề pha trộn, son Tom Ford Violet Fatale sẽ khiến bạn trở lên lôi cuốn một cách bất ngờ.

Son Tom Ford Virgin Rose 48

Tom Ford Virgin Rose
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Virgin Rose

Son Tom Ford Virgin Rose khoác lên mình tông màu tím đậm trẻ trung đằm thắm, màu son tưởng chừng già dặn này lại tạo được vẻ quyến rũ và sang trọng bất tận.

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Mini Lips & Boys

Đằng sau những dòng son full size đầy đủ, thương hiệu Son Tom Ford cũng rất chiều lòng người khi ra mắt một dòng son mới với dạng nhỏ hơn mang tên gọi son Tom Ford Mini Lips & Boys. Thiết kế thu gọn với khối lượng chỉ 2g tiện lợi mang đi đến bất cứ nơi đâu. Bảng Màu Son Tom Ford dòng này có đến 50 màu nhưng dưới đây là 9 màu tiêu biểu nhất.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Lips & Boys

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 72 Tony

Tom Ford Mini Tony
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Tony

Son Tom Ford Mini màu 72 Tony màu đỏ đậm pha cam đã chinh phục phái đẹp. Chất son lì có chút dưỡng giúp môi căng mọng tràn đầy sức sống. Son không kén da.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 39 Luciano

Tom Ford Mini Luciano
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Luciano

Màu đỏ đậm cổ điển, son Tom Ford Mini màu 39 Luciano vô cùng quyến rũ ẩn chứa nét kiêu sa sang trọng của người phụ nữ hiện đại. Đây là 1 trong những thỏi son bán chạy nhất trong bảng màu son Tom Ford dòng này!

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 38 Alejandro

Tom Ford Mini Alejandro
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Alejandro

Son Tom Ford Mini màu 38 Alejando mang trên mình tông màu đỏ gạch độc đáo, không quá sặc sỡ màu son này mang tới một sự thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ khó cưỡng.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 35 Rafael

Tom Ford Mini Rafael
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Rafael

Son Tom Ford Mini màu 35 Rafael đỏ cam năng động đầy sức sống là bí quyết giúp cho các bạn gái trở nên trẻ trung quyến rũ hơn rất nhiều.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 23 Michael

Tom Ford Mini Michael
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Michael

Son Tom Ford Mini màu 23 Michael màu hồng tươi tắn đáng yêu rất ngọt ngào. Màu son mang đến sự nhẹ nhàng say mê của người phụ nữ. Son hợp với tone da trắng, trắng hồng. Bạn sẽ xinh đẹp hơn nếu kết hợp son cùng lớp trang điểm nhẹ.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 25 Giacomo

Tom Ford Mini Giacomo
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Giacomo

Tông màu hồng phấn siêu nữ tính của son Tom Ford Mini màu 25 Giacomo đã khiến bao người phụ nữ phái say mê.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 52 Alex

Tom Ford Mini Alex
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Alex

Son Tom Ford Mini màu 52 Alex hồng đỏ trẻ trung quyến rũ, son lên môi rất ngọt khiến bạn gái yêu thích.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 53 Rocco

Tom Ford Mini Rocco
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Rocco

Son Tom Ford Mini màu 53 Rocco có màu son hồng tươi kiêu sa đài cát như những nàng công chúa, son phù hợp với hình tượng trẻ trung, năng động. Lên môi tự nhiên.

Son Tom Ford Mini Lips & Boys 64 Hiro

Tom Ford Mini Hiro
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Mini Hiro

Son Tom Ford Mini màu 64 Hiro ghi điểm cả với những cô nàng da tối màu nhờ tông màu cam tươi sôi động và đầy nhiệt huyết.

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Lip Color Sheer

Dòng TF vỏ trắng son Tom Ford Lip Color Sheer có thiết kế vỏ trắng viền vàng đầy mê hoặc cùng chất son sheer khiến đôi môi căng mọng quyến rũ. Bảng màu son Tom Ford dòng này thiên về màu son nhạt tự nhiên vô cùng ngọt ngào.

Son Tom Ford Lip Color Sheer + Ultra-Rich Lip Color
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Lip Color Sheer + Ultra-Rich Lip Color

Son Tom Ford Color Paradiso

Tom Ford Color Paradiso
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Color Paradiso

Mang trên mình tông màu hồng nhũ tươi trẻ quyến rũ, son Tom Ford Color Paradiso phù hợp với nhiều phái đẹp đến từ nhiều độ tuổi khác nhau.

Son Tom Ford Rose Soleil

Tom Ford Rose Soleil
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Rose Soleil

Son Tom Ford Rose Soleil mang trên mình tông màu đỏ đậm thời trang đẳng cấp giống như những bông hoa hồng nhung kiêu sa, thêm vào đó pha chút ánh sáng vàng nhũ rất nhẹ. Son phù hợp với những bạn gái có làn da trắng, trắng hồng.

Son Tom Ford Skinny Dip

Tom Ford Skinny Dip
Bảng màu son Tom Ford – Son Tom Ford Skinny Dip

Nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng với tông màu cam đất, son Tom Ford Skinny Dip hứa hẹn sẽ mang đến sự sang trọng quý phái đầy mê hoặc cho phái đẹp. Màu son này tương đối nhạt nên phù hợp với những bạn gái có tone da trắng cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Son Tom Ford Sweet Spot

Tom Ford Sweet Spot
Son Tom Ford Sweet Spot

Son Tom Ford Sweet Spot màu ánh cam rất nhẹ, lên môi ngọt ngào quyến rũ. Chất son lì lên môi mềm mại bám màu liên tục trong nhiều giờ. Thiết kế đẳng cấp cùng chất lượng son tốt, bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu thỏi son này.

Bảng Màu Son Tom Ford – Dòng son Tom Ford Ultra-Rich Lip Color

Dòng son Tom Ford Ultra-Rich Lip Color này là phiên bản giới hạn của thương hiệu Tom Ford. Dòng son vỏ trắng này gây ấn tượng.

Son Tom Ford Aphrodite

Tom Ford Aphrodite
Son Tom Ford Aphrodite

Son Tom Ford Aphrodite hiện hữu trên môi bạn gái với tông màu hồng fuchsia trẻ trung tươi sáng đầy ngọt ngào. Màu son khiến bạn trẻ trung năng động hơn rất nhiều. Son phù hợp nhiều lứa tuổi nhiều tone da là màu đẹp nhất trong Bảng Màu Son Tom Ford phiên bản giới hạn.

Son Tom Ford Le Mepris

Tom Ford Le Mepris
Son Tom Ford Le Mepris

Mang trên mình tông màu cam san hô ấm áp kiêu sa giàu cảm xúc, son Tom Ford Le Mepris thu hút ánh nhìn mọi cô gái.

Son Tom Ford Solar Affair

Tom Ford Solar Affair
Son Tom Ford Solar Affair

Son Tom Ford Solar Affair ghi dấu ấn trong lòng phái đẹp với tông màu cam đào san hô quyến rũ. Màu son này mang lại sự sang trọng quý phái rất hiện đại. Son hợp với tone da trắng cùng lớp trang điểm đậm, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Tổng kết bảng màu son Tom Ford mới nhất 2017

Nhìn chung, bảng màu son Tom Ford phiên bản 2017 là những màu son đa dạng và dành cho tất cả mọi cô nàng khắp mọi nơi trên thế giới. Các tông son trải dài từ sắc nude đến tông đậm, từ màu nhạt đến neon, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy màu son lý tưởng của mình tại đây.

Bài viết sẽ tiếp tục được cập nhật khi có thông tin mới về son Tom Ford. Thường xuyên ghé mục Review son môi của lipstick.vn để theo dõi và cùng chia sẻ các nàng thân yêu nhé! Love all. <3

https://www.youtube.com/watch?v=AjS4KRVjMlU

lipstick.vn

vote